hæ. ég var að var svar frá AFS og er komin með pláss í Bandaríkjunum. er alveg super happy :D það sem ég var að pæla er að er einhver hérna að fara út til usa, og eða e-ð annað ;)
Jesusland (ákveðið svæði í miðríkjunum) er ekki góður staður til að vera á. Þetta er svæðið þar sem fólk vill banna að þróunarkenningin sé kennd í skólum ofl. í þeim dúr.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
þetta er ekkert ódýrt, ef það er það sem þú ert að hugsa um! verðið hækkaði núna í vetur vegna kreppunnar, en ég læt það ekki hafa áhrif á ákvörðun mína. Þetta er svoddan Once in a life time experience. hefði ég vitað að kreppan kæmi, þá hefði ég líklegast farið 2008-2009, á fyrsta ári í menntó en ég ákvað að fara fyrsta árið í skóla og svo út. sé ekkert eftir því þannig séð!
nei, þetta er ekki meira ruglið. hugsaðu hvað það kostar fyrir eina manneskju að lifa á einu ári.. það er svona aðeins minna en þetta en innifalið er flug, gisting, matur og eitthvað svona í heilt ár og svo auðvitað frábær reynsla sem þú munt aldrei gleyma.. held ég :D
Þessi svínaflensa er bara djók fyrir mér. Ég er veikur núna, og ef það kemur í ljós að ég sé með svínaflensu, þá tek ég bara lyfin sem þau gefa mér og chilla heima í viku þar sem skólanum verður lokað.
Ég hev verið í: Tucson-Arizona, Boston-Massachusetts , Fort Worth, Texas; Hilton Head, South Carolina; Orlando Florida; Baltimore, Maryland; Tuscaloosa, Alabama; Canton, Georgia; Woodstock, Georgia; Ellijay, Georgia og lengst af í Atlanta-Georgia.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..