Kynntu þér líka Ad-Hominem aðeins betur áður en þú ferð að sletta því orði yfir einhvern, fáviti.
Leyf mér að vitna í, bara eitthvað einfalt, wikipedia, svo þú getir séð þetta sjálfur.
An ad hominem argument, also known as argumentum ad hominem (Latin: “argument to the man”, “argument against the man”) consists of replying to an argument or factual claim by attacking or appealing to a characteristic or belief of the source making the argument or claim, rather than by addressing the substance of the argument or producing evidence against the claim.
Eða, í einfaldari orðum, ef þetta var of djúpt fyrir þig.
Ad Hominem er þegar einhver reynir að sanna mál sitt með því að sýna galla einhvers/ koma með persónuárás í stað þess að koma með rökfærslu sem styður sitt mál.
Ekki satt?
Jú.
Hélt það.
Dingus.
Á ég að sýna hvar þú gerðir þetta?
flottur í kjallaranum hjá mömmu þinni
Þarna ertu að gera ráð fyrir því að ég sé einhver einmanna einstaklingur, sem er of mikill aumingi til þess að búa einn og sjá um sig sjálfan. Sannleikurinn er hinsvegar sá að ég er alls ekki einmanna og ástæðan fyrir því að ég bý ennþá heima er að ég er að klára framhaldsskólann og frítt fæði, húsnæði, hiti, rafmagn og þráðlaust net er ekki eitthvað sem ég ætla að henda frá mér einungis til þess að ganga í augun á fávitum á internetinu.
Ef ég fer yfir í hinn hlutinn sem þú bentir á.
þá er webcamprinsessan frekar sæt
Þú hefur ekki hugmynd um þetta, ekki nema þú þekkir hana persónulega(og ef það er satt ert þú ógeðslegur einstaklingur). Hún er með grímu í þessu myndbandi, þú sérð ekki andlitið, hún er alveg með sæmilegan líkama…en þú hefur ekki hugmynd um hvort hún sé sæt eða ekki.
ég hef aldrei vitað að sæt, íslensk stelpa puttandi sig með dildo og framkvæmandi alls kyns sexy shit sé eitthvað líkt austurlenskum sveppum
Kveikir það eitthvað sérstaklega í þér að stelpan er Íslensk? Situr þú í stólnum með besefann í hönd öskrandi “Vááá, þessi stelpa er úr sama 300.000 manna samfélagi og ég sjitt hvað þetta kveikir í mér”. Ef svo er þá er eitthvað að þér í kollinum greyið mitt.
Maður puttar sig með puttum, ekki dildo, dumbass.
Ég var ekki að líkja saman myndböndunum tveimur, ég var að segja að innihaldið væri álíka spennandi, ekki það sama, hugsa pínu.
Ok, nú ætla ég að benda þér á einn hlut sem gaf mér án djóks verki í magann af hlátri.
Tibúin(n)
sé eitthvað líkt austurlenskum sveppum…Nema nátturulega þú fílir karlmenn
Ok, segjum að ég sé geðveikur áhugamaður um sveppi og hef þar af leiðandi meiri áhrif á því en öllu öðru, gerir það mig þá samkynhneigðan?
Þú hlýtur að sjá hvað þetta er heimskulegt, og ef ekki, þá myndi ég endurskoða það að útskrifast strax úr framhaldsskóla.
stay the fuck out of my thread því þetta er ekkert gylliboð hérna
Ég skil ekki orð af því sem stendur hérna, hvað er ekki gylliboð?
Hugi.is hefur sem best ég veit aðeins eitt lokað áhugamál, og þar sem þetta er ekki inná því áhugamáli þá hef ég fullan rétt á því að að bæða skoða og svara þessum þræði.
Myndbandið er alveg ágætt sérstaklega miðað við að þetta er íslenskt
Aftur, hvað kemur það málinu við að þetta sé íslenskt?(Sjá aftur svar fyrir ofan um sama mál) Og burtséð frá því er þetta myndband í skelfilegum gæðum, hljóðið er ömurlegt og gellan er sub-par.
Getur þú bent mér á mörg myndbönd af íslenskum stelpum að gera þetta?
Man reyndar ekki betur en að það hafi alveg nokkur svona myndbönd verið að fljóta hér um þegar DC dæmið var í fullum blóma. Getur spurt á Ringulreið eða eitthvað.
Hélt það ;)
Áttir þú ekki við; “Hélt það ekki”?. Eða ertu kannski on my side hérna?
Góði slepptu þessu bara…