En þvílíkur snillingur er hann Ingi Þór! Hvernig hann svarar Evu Maríu og t.d. öskrin hans í lokin. Algjört afbragð.
Hvernig fannst ykkur?
Áttu njósnavél?
Eva María er alltaf að reyna að vera svo háfleyg og nota gömul orð en failar hræðilega
ultimately þá skiptir innihaldið öllu máli en ekki framfærslan (nema í extreme tilvikum þar sem það er ekki hægt að skilja fólk)
Kapítalisminn gengur hinsvegar fullkomlega upp því hann er byggður upp á þessu mannlega elementi um að hugsa bara um sjálfa sig og gefa fokking skít í allt annað - enda er hann að mörgu leyti ábyrgur fyrir því að meirihluti mannkynsins við fátækt, kúgun og misrétti.
Ég finn fyrir engri vorkun gagnvart þeim sem nenntu ekki að gera neitt við lífið sitt og eru núna ómenntaðir, láglaunaðir miðaldra, bitrir vitleysingar.
við búum náttúrulega með “sósjalisma” hér á íslandi en erum að einhverjum ástæðum alltaf að hallast meir að kapitalisma og það hefur nú ekki beint farið vel til þessa er það nokkuð?
Kommúnismi á kúbu er ekki venjulegur kommúnismi, kommúnismi í gömlu sovíet ríkjunum er ekkert venjulegur kommúnismi.
Eins falleg og ég er, þá hef ég líka heila
En ef við hefðum aðhyllst þroskaheftar sósialista stefnur eins og Kommúnisma myndum við Íslendingar ekki einu sinni vita hvað Porsche er, hvað þá eiga heilan flota af slíkum bílum.ertu illa vangefin? 1. sósjalismi er ekki kommúnismi. það er í raun jafn mikill kommúnismi og það er kapitalismi 2. fáránleg alhæfing að við myndum búa í skít. að vísu hefur kommúnista hugsunin aldrei gengið upp af einhverjum ástæðum og hefur alltaf farið útí einræði en seigðu mér að kapitalismi sé betri?(auðvitað eftir þú ert búinn að skoða málin sem þú ert ekki búin að gera).
erum við samt sennilega betur stödd en við værum undir einhverjum Kommúnista beljum.Hugsanlega……Hugsanlega ekki….“sennilega” er nú nokkuð sterkt orð er það ekki?
Á ég að segja þér af hverju? Af því að Kommúnismi virkar ekki eins og hann kemur fram í ævintýrasögum.riiiiiiight…..ég er ekki alveg að fylgja þér…..hefurðu lesið kommúnista ávarpið? ég ætla að giska á “nei”. Ég vill hafa almannatryggingar, ég vill ekki einkavæða allan andskotann, við búum við miðjustefnu(aka. sósjalisma) þar sem sjálfstæðisflokkurinn(aka.truntuflokkurinn) hefur bara ekki fengið að einkavæða allt. Nú leg ég til að þú farir og skoðir sósjalisma og kommúnisma(wikipedia og google gætu hjálpað) og hoppir niður af byggingu. og í guðana bænum svarir á sunnudaginn, ég vill gera eitthvað annað en að fletta upp stuffi í bókum og svara þér. Ég tók reyndar eftir svo mikið af fáránlegum rökfærslum í greininni eins og þetta bjór dót og með að við værum ennþá undir dönum……ættir kannski að stökkva aftur í grunn landa og þjóðfélags fræði^^
Þetta er bara eins og að fara uppí bústað og annaðhvort taka með sér kassa af bjór eða ekki. Ef þú sleppir kassanum er öll helgin hundleiðinleg, ef þú tekur hann með þá er geðveikt gaman megnið af helginni og svo þarftu að lifa með smá þynnku í lokin… En er það ekki alveg þess virði?
Ég ímynda mér nefnilega að það sé einmitt vegna fyrrnefndra ástæðna að þú sjáir þér ekki fært að ganga í einhver ‘kommúnistaskóla’ og ætlir því að stökkva beint á frjálshyggjufæribandið beint í Verzló og svo í HR og loks í fallega, nýinnréttaða einbýlishúsið þitt í garðabæ með krökkunum tveimur, hundinum, tveim flatskjáum og bankastarfsmannsmanninum þínum sem er sáttur við að þú vinnir úti því þú ert after all stolt, sjálfstæð kona með hugsjón.
Hahahahahaha… En þinn er það ekki af því að þú ætlar að vera blankur málari sem fylgir “draumum sínum” jafnvel þótt þú græðir ekkert á því nema “andlega hamingju”… Þú ert aumkunarverður.