Já veistu, hundleiðinleg alveg, ótrúlega yfir aðra hafin, rígmontin og geri ekki aðra en að rakka aðra niður til að upphefja mig sjálfa, enda betri en allir aðrir á allan hátt.
Til hamingju með að vera svona góður mannþekkjari, virkilega, vel að verki staðið!
Nei, veistu, þú ættir ekkert að dæma fólk sérlega hart á netinu, þó mér sé satt að segja alveg sama hvort þér finnist ég líta þannig út, til allrar hamingju fyrir þig efast ég um að þú þurfir nokkurn tíma að eyða tíma þínum í mig:) (En við búum bæði á íslandi (geri ég ráð fyrir), svo hver veit…)
Ef satt skal segja þá er það alveg rétt hjá þér samt, hljómaði helvíti montið en þetta hefur samt lítið með mitt álit á eigin ágæti að gera, meira svona pirringur yfir því að fólk skuli ekki geta gert skólaverkefnin sín sjálf og skuli biðja aðra um að gera þau fyrir sig hér á huga - þrátt fyrir að það sé bannað (skv. einhverri tilkynningu)svo þetta var hálfgert diss aðallega.
Gefið að þetta sé stæ3000 bókin getum við gefið okkur að viðkomandi sé líka í menntaskóla sem þýðir að hann er þar að eigin vali og enginn neyðir hann til þess og burtséð frá hvernig MÉR gengur í skóla þá blöskrar mér að fólk skuli halda að það skili einhverjum árangri að biðja aðra að gera verkefnin fyrir sig. Satt að segja er það ósanngjarnt ef einhver, sem svindlar og biður aðra að gera verkefnin fyrir sig, endar á tvítugsaldrinum með sömu stúdentsgráðuna og þeir sem lögðu kannski mun harðar að sér. Sammála?
Afsakaðu annars þessa löngu ritgerð, ég á það til að gera þetta.
ALLAVEGA, þá er my main point til höfundar:
Ef þú gefur þér tíma og stúderar þetta nógu vel þá ættirðu auðveldlega að geta náð 8 á heimadæmum, ég hef verið í umræddum áfanga, stærðfræði 3000 er góð og skilmerkileg bók og skýrir dæmin yfirleitt ágætlega og að auki eru heimadæmin oftast ekki mjög frábrugðin þeim sem eru í bókinni. Mér er satt að segja skítsama hvort þú munir láta einhvern annan gera þetta og læra þetta ekki sjálfur en svona í alvöru, það myndi skila þér meiru að reyna þetta baaara sjálfur…