Það er ekkert vesen, ert bara með aukaeiningar sem fara í val, verður svo að velja körsvið af félagsfræði braut, en ef þú ert busi þá ertu varla komin það langt með kjarnann að þú ert komin með eitthvað í kjörsvið. Svo það er ekkert mál sko
Jamm, ég er komin lengra með stæ. Var aðallega að spá í að skipta út af því að ég fór bara á náttúrufræðibraut til að opna fleiri möguleika. Finnst sálfræði og heimspeki og allt það dæmi miklu áhugaverðara.
Svo er það líka plús að ég þarf ekki að taka meiri jarðfræði =PP
Það eru ekkert færri möguleikar af félagsfræðibraut en náttúrufræðibraut.
Bætt við 17. desember 2008 - 17:01 Maður á bara að velja það sem manni finnst áhugaverðast. Ef þér finnst sálfræði áhugaverð gerir náttúrufræðibraut ekkert í að opna möguleika þína. Það eru ekki nema örfáar greinar sem biðja um eitthvað sérstakt fyrir utan stúdentspróf af bóknámsbraut. En annars er þær greinar sem eru það sama og þú ert að fara í háskólanám í alltaf góður grunnur en ekki nauðsyn.
ég gerði það á sínum tíma, nákvæmlega sömu brautir og það var ekkert vesen meira segja þó ég var að skipta um skóla og frá bekkjar yfir í fjölbrautarkerfi í leiðinni
Ekkert mál að skipta, ég gerði það sjálf eftir fyrstu önnina mína og þegar skrifstofukonan gat ekki lengur hundsað beiðni mína..
Með valið skiptir heldur ekki öllu máli. T.d. tók ég nát123 á meðan ég var enn á náttúrfræðibraut og fékk hann bara metinn sem sambærilegan áfanga á félagsfræðibraut, nát 133.
Nát133 er sem sagt líka grunnáfangi í efnafræði, bara minna námsefni eða eitthvað svoleiðis, og lengri próftími. Í nát123 er líka gert ráð fyrir því að maður taki fleiri efnafræðiáfanga en 133 er ekki nóg til að taka efn103.
Þetta er enginn dumbed down áfangi fyrir mála og félagsfræðibrauta fávita. Basic stjörnu og eðlisfræði er inní þessu líka en það er tekið minna af hverju fyrir sig heldur en á náttúrufræðibraut.
The waves come crashing as I sail across the waters, And I hope against hope that the cold steel hull will carry me to salvation.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..