Það eru nú langflestallir MRingar sem eru sammála mér, einnig margir úr öðrum skólum sem sáu þetta eru á sama máli.
LaLerta skrifaði:
MR, læriði að tapa. Nei svona í alvöru.
Auðvitað segja MRingar þetta, liðið sem getur ekki tapað segir alltaf svona.
En já, ég get nú sagt að það eru fleiri frá örðum skólum sem eru með FG en MR í þessum úrslita málum. :D
2000 stig er ekkert mjög mikið miðað við morfískeppni og í því tilfelli er 66 stiga munur alveg ágætt.
Dómarinn á Morfís:
Stigin voru samtals 28?? sem er mjög svo hátt.
Munurinn var 66 stig sem er alveg hrikalega lítið.
hmmmmmm:DDDD
Við vorum nú ekkert hrokafullir á keppninni sjálfri og það enduspeglaðist ekki í ræðunum hjá okkur. Og við vorum ekkert með meiri móðganir eða skot á ykkur heldur en þið voruð með á okkur. Og að þið hafið verið með betri rök er fáránlegt.
Þó við kusum með þessari reglu breytir það ekki þeirri staðreynd að hún er fáránleg, það er ekki eins og ræðuliðið sjálft eða allir MR-ingar hafi kosið með reglunni, bara ákveðnir aðilar sem tala fyrir hönd skólans.
Þið voruð allavega hrokkafyllri en FG og voru með talsvert fleiri móðganir en FG.
Það var nú Morfís nefndin sem skráði undir þessi lög. :/
MR eru að kæra FG, já, og það með réttu.
Ég get nú reyndar ekki sagt það að þeir ættu að kæra því þeir eru greinilega að kæra út af þessari nýju reglu, sem þeir skráðu undir :/ Of seint að breyta því núna.
En já, flest allir svona “Morfís sérfræðingar” eru samála mér því að liðin voru bæði mjög svo jöfn, og hélt ég líka að MR mundi vinna en með voða fáum stigum.
Það er samt líka gott að þið tapið einu sinni og setið bara slæmt nafn á ykkur að þið getið ekki sætt ykkur við tapið :D