Fyrirgefðu en fæddist þú virkilega með útskýringuna á þessum 3 hugtökum á hreinu?
Leiðandi: þar sem maður leiðir barnið að réttri hegðun? Skipandi: Þar sem að maður skipar barninu? Afskiptalaust: þar sem að maður lætur krakkann í friði?
Þetta er bara einfaldlega ekki nógu góð/djúp útskýring en fyrst að þú ert svona einstaklega gáfum gædd manneskja þá máttu endilega fræða mig.
;) Uppeldisfræði er pain… Ég hef verið að gera einhverja vinnumöppu í allan dag og kennslubókin er svo fáranlega uppsett og leiðinleg að ég er svona… við það að missa alla þolinmæði, þess vegna ákvað ég að spyrja að þessu á huga í staðinn fyrir að powera í gegnum þetta. Ég þarf sko að finna dæmi um þessar uppeldisleiðir í mínu lífi en mitt vandamál er bara að ég var ekkert að leggja uppeldisaðferðir foreldra minna á minnið þegar að ég var 8 ára svo ég get bara fundið dæmi um eitt en ég get samt ekki verið viss þar sem að ég hef ekki nákvæma skýringu á því hvað hvert er…. Pain.
Minnir að skilgreiningarnar séu nú bara svona í grófum dráttum. Ef þú hugsar þig vel um þá hlýturu að geta fundið einhver dæmi um það þegar þú varst yngri og mamma þín t.d. skipaði þér að gera eitthvað, t.d. að fara að sofa eða að læra eða eitthvað álíka. Þurfa alls ekkert að vera einhver stór og merkileg dæmi, bara eitthvað lítið og nett.
Ég hef nú fundið þetta núna og það sem að vantaði inn í þetta var reyndar ekki það mikið en samt einhver svona lítil crucial dæmi. Það er samt bara munur á þessum skilgreiningum og svo proper dæminu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..