Þá ertu bara ekki að leita á réttu stöðunum. Farðu á gegnir.is, ýttu á ítarleg leit, sláðu inn fátækt í efsta gluggann og ísland í næsta glugga fyrir neðan og ýttu á leita og þá ættirðu fá alveg 30 sameiginlegar niðurstöður. Farðu líka á bókasafn og biddu starfsmennina þar um að hjálpa þér að finna heimildir; þeir vinna jú við það.
Það er original research en ekki heimildavinna. Hann þyrfti að skrifa grein um það sem þau hefðu að segja, birta hana og nota svo sem heimildir og það er bara vesen.
í heimildaritgerð notar maður oftast heimildir;) hehe en ég mæli með að þú kíkir á bókasöfn, bæði í bænum þínum og svo skólabókasafnið. svo er auðvitað alltaf til internet ef þú mátt nota það s.s google. það er samt ekki eins áreiðanlegt og bækur:P
Ég man eftir því að í sögubókum sem ég hef lesið í gegnum um ævina er alltaf talað svolítið um hvað Íslendingar voru snauðir hér áður fyrr. Spurning um að kíkja á eitthvað svoleiðis? Þetta eru svona heimildir sem þarf að hafa pínu fyrir að finna; ég efast um að það sé til bók sem heitir “Fátækt á Íslandi”. Það er miklu líklegra að það séu kaflar um fátækt í bókum sem fjalla um t.d. Ísland fyrr á tímum.
Eins og aðrir hafa verið að segja, farðu á bókasafn og biddu um hjálp. Bókasafnsstarfsfólk er venjulega mjög tilbúið til þess að hjálpa manni með eitthvað:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..