Þetta efni hefur verið fjarlægt
Ég kenni þeim um sem ber sökina á þessu. Hverjir aðrir eru það en dómararnir? Ég sætti mig einfaldlega ekkert við hlutina þegar eitthvað er jafnfáránlegt og þetta og enginn með viti gerir það heldur.hérna lítur út fyrir að þú sért að gera það
…enda ekki nærri allir MR-ingar sem hafa áhuga á Morfís eða félagslífi yfir höfuðHvað telur þú þig vita um það?
Þetta er allt spurningum að hafa flottar velskrifaðar ræður og geta komið þeim frá sér.
- Tveir dómaranna komu úr mh og versló. (mh og versló skrifa ég vísvitandi með litlum stöfum)
Hefur ekki ávallt verið mikill rígur á milli MR og mh, MR og versló? Liggja niðurstöðurnar þá ekki í augum uppi?
- Tveir dómaranna komu úr mh og versló. (mh og versló skrifa ég vísvitandi með litlum stöfum)Bragi dómarinn frá FB dæmdi Fg sigur.
Hefur ekki ávallt verið mikill rígur á milli MR og mh, MR og versló? Liggja niðurstöðurnar þá ekki í augum uppi?
Þar sem dómararnir komu frá fb, mh og versló er nokkuð augljóst hverjir það voru sem dæmdu MR tap.
MR-ingar bitrir?Til að svara þessari spurningu þá lestu bara aftur það sem ég skrifaði í svarinu.
Þá ert þú einfaldlega eitthvað skrítinn. Myndir þú sætta þig við að tapa á mjög svo skrítnu tækniatriði í fótboltaleik þar sem þitt lið skoraði 4 mörk en hitt liðið 2? Því það er það sem er að gerast hérna.