Í hvaða skóla varstu í ? :)
—————————
Anyways ..
Það eru engir svona sérstaklega fyndnir kennarar hjá mér, en ég og ein stelpa í 10. bekk ( ég er sjálf í 9. ) eeeeeeeeeeelskum að gera grín af einum kennaranum, Hrefnu Frímann. Við stelpurnar erum saman í stærðfræðivali og þar er hún að kenna okkur.
Við vorum einusinni í þvílíku hláturskasti, vorum að hlægja af henni og hún bara skútbrjáluð ‘stelpur, hættiði NÚNA að hlægja af mér, NÚNA !’ Og við bara við erum ekkert að hlægja af þér, og hún bara ‘jú, ég veit það og það særir mig ekkert, mér er sama þótt þið séuð að hlægja af mér, en hættiði NÚNA !’ Ahahahahahah, það var svooo fyndið :'d! Svo komst ég af því í stærðfræðivali að sami kennari finnur enga lykt og ekkert bragð, og ég var að spá að segja vá hvað það er góð lykt af þessu kerti, hvernig er það ? Eeeeen hin stelpan sem situr alltaf með mér fræddi mig um það að ég væri nú nógu illa innrætt og hefði ekki gott af því að bæta við á það. Hefði verið illa gert, en samt fyndið :'d
Svo er aðstoðarskólastjórinn, Hafdís Kristjáns, hún er með græna putta .. hún er obsessed með grænfánann, flokka rusl rétt, fræða okkur um rusl og umhverfi - og fleira :)
Bibbi, hann er BESTUR - á árshátíð í hittifyrra var rakað af honum hárið - OF fyndið sko ! Svo fór hann og annar kennari með vinkon uminni úr mínum bekk og strák í 10. bekk til ítalíu fyrir stuttu síðan, og ein önnur vinkona okkar bað Bibba að passa uppá stelpuna fyrir okkur, og hann lofaði því. Svo þegar þau voru á ítalíu þá varð smá heitt á milli stelpunnar og eins stráks þar, þau fóru inná bað í ísbúð og gerðu hluti sem ég vill helst ekki auglýsa hér, en allavegana þegar þau komu út af baðinu, þá voru allir krakkarnir í skólanum sem þau voru í ítalíu fyrir utan og sátu bara á gólfinu og biðu, þar á meðal kennarinn - og hann tók myndir af því þegar þau komu fram minnir mig :'D. Þegar þau komu heim til Íslands þá sögðum við við hann, ætlaðiru ekkert að passa uppá hana ? Og hann bara, juuuuuuú. Við bara : Nú, hvað varð af því ? Hann bara, ég meina, það var ekki eins og ég hafi nú gert eitthvað í þessu sko ..
Svo umsjónarkennarinn minn er yndisleg, Sigga Jó, ég elska hana ! í fyrra eftir jólafrí spruði hún hvað við gerðum í jólafríinu og svona, og svo sagði hún að hún hafi bara verið uppí rúmi ofan í machintosh ? og sukkaði það :'d svo sagðist hún líka gera það núna um jólin. Hahahha - svo er hún alltaf að syngja fyrir okkur, dansa og svona.
Svo var próf um hver væri með mestar spurningar rétt á prófi í gær, og þeir 3 sem væru hæstir myndu keppa í spurningarkeppni á mánudaginn, það var ein stelpan í okkar bekk með hæst og svo stelpa og strákur í hinum bekknum, einn varamaður í hinum bekknum og svo var ég varamaður í okkar bekk. Við fórum yfir prófið í dag og ég var með e-r spurningar réttar sem var ekki gefið fyir, og ég varð með í keppninni útaf því, og hún var svo glöð, hún bara hoppaði af kæti :'d - Því núna væru fleiri í okkar bekk heldur en hinum með í þessari keppni :).