Hahaha, vildi einnig fá að vita það. Hvort ertu að gera Ctrl+A+V eða bulla eitthvað og síðan copy paste ? Myndi samt giska á að það væri ekki hægt þar sem þetta er ekkert öðruvísi en ef þú myndir skrifa það nema þú skilir verkefnunum eftir 1 oghálfa mínútu. Kennararnir sjá bara niðurstöðurnar. (villufjölda, nettóorð, orð á mínútu og tíma.
okee, því það var einhver að rugla með að í prófinu hefði staðið þú veist x orð á mínútu staðið/ fallið os svo svindl hjá þeim sem svindluðu :/ á voðalega bágt með að trúa því
Prófið er bara lotupróf 4. Ætli þeir sjái ekki bara svindlið þegar fólk er að fá langt, langt yfir 10. Það gæti samt verið að þeir sæju svindlið þar sem einn gaur sem ég þekki var staðinn að svindli og fær ekki að taka prófið.
Ég er það “góður” svindlari að ég féll 7 sinnum á einu verkefninu. En það var bara út af því að ég gleymdi mér og beið og lengi :( Var að klára síðustu æfinguna fyrir 10 mín :)
já okei svo að ég er aumingi afþví ég er ekki góður í vélritun og hef ekki efni á fjarnámi og vill ekki vera að detta útúr vinsælasta framhaldsskóla landsins útaf því ?
Já sem þú hefur tekið. Það þýðir ekki að allir aðrir sem geti þetta ekki séu aumingjar. Sumir eiga önnur áhugamál en tölvuna þannig að það er ekki hægt að eyða öllum sínum tíma í henni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..