Já greinilega. Hef verið að fá skrítin lúkk frá svona helminginn af skólanum seinustu daga. Oh joy sko. Annars fannst mér Klaas alveg fínn sko, af því sem ég man eftir =]
ef að það er þitt álit þá þýðir ekkert fyrir mig að reyna að breyta því;)… en ég þekki þessa stelpu og mér finnst hún ekki vera að kalla á athylgi… en það er bara mitt álit ;)
það er að vita hver manneskja er og þekkja hana er tvennt ólíkt að mínu mati… kannski þekki ég hana ekki meira en þú en greinilega betur. og ég stend við það að hún sé ekki eins og þú lýsir henni
hahaha. það brýst fram bros á mínum vörum þegar ég sé einhvern kvarta undan kakó verði í VMA klukkan 11 mín yfir 2 xD allavega. vondandi lækkar verðið :P
Pft, ég drekk ekki kakó. Það var haldin gryfjufundur og skólastjórinn fór að tala um það 8-) Mér er svosem sama, ég drekk ekki kakó XD Hinsvegar veit ég hvaða stelpa fór til hans og kvartaði um það -_-"
200 kall fyrir einn bolla? Jú..ef þú færð þér einn bolla á dag kostar það 1000 kall á viku. Þá er þetta ca 4000 kall á mánuði. Soldið mikið finnst mér nú..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..