Svona er að vera komin í 10.bekk :) Byrjað strax að læra undir samræmdu, þetta var líka svona hjá mér í fyrra, oftast var það nefninlega að fyrstu vikurnar voru bara að tala um hvað maður gerði um sumarið og eitthvað en svo kom ég í 10.bekk og þá var bara læra læra læra læra.. Gangi þér vel :)
ég er nebbla búin með öll samræmdu nema 2 þannig . þetta er ekkert að læra fyrir samræmdu . heldur bara halda mér í skóla allan daginn frá 8-4 og fæ ekkert gat þó svo ég sé búin me samræmdu í faginu :/ finnst það freekar glatað skoo.
Bætt við 4. september 2008 - 19:29 neim 1 meina ég ;p
Ég geri ekki neitt fyrir neinn sem gerir ekki neitt fyrir neinn!
vóóó glatað :O í skólanum sem ég var í þar voru krakkarnir í eyðum bara. t.d voru nokkrir i´bekknum mínum sem tóku ensku samræmd próf í 9.bekk og þá voru þau bara í gati þegar enskutímarnir okkar voru. En þú hefðir getað komist í MR með þessi samræmdu próf sem þú ert þegar búin að taka þetta árið. Svekk.
Mér finnst þetta alveg skiljanlegt, kennarar vilja oft byrja önnina á prófi til þess að kanna hvar allir eru staddir. Reyndar er það sjaldnast látið gilda.
Nema náttúrulega að það sé próf úr einhverju efni sem tók svona stuttan tíma að fara yfir.
Próf á föstudaginn, próf á mánudaginn úr helming af einhverri enskubók, skila hópaverkefni á mánudaginn sem við erum ekki byrjaðar á, og einhverju öðru verkefni á þriðjudaginn líka. Og jú, smá heimavinna í hinum fögunum líka, I suppose. Og ekki nema 11 dagar búnir af skólanum. Eða svo.
Mér var sett fyrir á skólsetningunni. Daginn eftir(fyrsti kennsludagurinn) var svo allt komið á fullt. Næsta vika á eftir einkenndist síðan af ritgerðum, útdráttum, þungu prófi og öðrum verkefnum sem við fengum einkunn fyrir fyrir utan auðvitað flóði af heimanámi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..