Ef þetta er eitthvað eins og á laugarvatni þá er rúm, skrifborð og nóg skápapláss í herberginu sem þér er úthlutað. Annars tekurðu bara það með sem þú vilt hafa í kringum þig. Ég meina þú átt líklegast eftir að búa þarna megnið af árinu þannig að það er best að finnast maður eigi heima í herberginu sínu með því að gera það persónulegt. Plaköt og smádrasl getur gert kraftaverk.
Svo eru auðvitað þetta augljósasta t.d. föt, tölvur, bækur osfrv
Suicide is man's way of telling God, “You can't fire me - I quit.”
Sko það er auðvitað bara spurning um hvað þú vilt ég meina stundum þarftu fín föt (böll og aðrar skemmtanir) oftast þarftu meira svona casual dæmi. Svo er auðvitað sniðugt að skilja eitthvað eftir heima svo þú verðir ekki alveg fatalaus þegar þú ferð heim. þannig að þú verður bara að átta þig sjálf á því hvað þú vilt taka mikið.
Annars er skólabúningurinn á Laugarvatni eiginlega bara náttbuxur og hver sá bolur sem þú fannst rétt áður en þú hleypur út úr hurðinni. við erum ekkert alveg að missa okkur í því að klæða okkur eitthvað sérstaklega fyrir skólann
Bætt við 18. ágúst 2008 - 20:47 Ég gleymdi einu, taktu allavega með þér einhver drasl föt fyrir busavikuna. Þá sérstaklega fyrir dauðagönguna.
Suicide is man's way of telling God, “You can't fire me - I quit.”
bara allar nauðsynjar og meira til. ég tek nánast allan fataskápinn minn því ég kem sjaldan heim ;)
Bætt við 18. ágúst 2008 - 20:52 btw sjáumst í busuninni, þetta á eftir að verða pínlega gaman :p mig kvíður samt fyrir dauðagöngunni, býst við að ég verði með í allri busun :p
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..