er að fylla út rafræna frumumsókn fyrir sumarbrottför 2009 Ætla líklegast til Bandaríkjanna, mamma vill ekki leyfa me´r að fara eitthvað í asíu. Svo er ástralía líka inn í myndinni. Ég er að gera bréfið. sumt þarf vefst smá fyrir manni, tek mér tíma í þetta:P
Er búin að öllu, er bara að bíða eftir staðfestingargjaldinu. Vonast til að fá að komast til Nýja-Sjálands, ef ekki þá Spánar. Ætlaði fyrst að reyna að komast til Ástralíu, en það verður ekki í boði á næsta ári /:
ohh verður ekki ástralía í boði:S jæja þá vona ég bara Usa:P mamam leyfir ekki tæland eða kína or some. kanski næ ég að sannfæra hana en mér langar samt líka mjög mikið til Usa. ertu að bíða eftir staðfestingargjaldi fyrir frumumsókn? hvernig var bréfið þitt?
nei, er að bíða eftir staðfestingargjaldinu sem maður borgar þegar maður er búinn að öllu (: er búin með frum og framhaldsumsókn og viðtalið ;D en bréfið …. man ekki alveg sko, fléttaði bara spurningarnar einhvernveginn inn í. (:
hehe já en ég er samt lika spennt fyrir usa. en mer langar t.d. líka til kína og var t.d. að tala um það einvherntímann í vor og þá kom jarðskjálftinn og svo var þarna tíbet málið hehe
Tu ert einsog i plastkulu herna, tu skadar tig ekki neitt. Eg er samt buinn ad fa fjolskylduna mina til ad leyfa mer flest, en tetta er samt allt annad en frelsid sem madur er med heima. Og btw, ef tu drekkur ekki og reykir ekki, ta er tetta ekkert mal.
Neibb, ekkert blogg, en ja, er uti nuna. Er ad reyna ad halda mig fra tolvunni. Var bara ad koma ur nuddi nuna, borgadi einhvern 300 kall fyrir klukkutimann. ;)
Ok (: Er líka að sækja um Nýja-Sjáland :) Samt fyrir 2009. En ætlaði að reyna að komast til Ástralíu, var með það í fyrsta sæti og allt, en það verður ekki farið þangað 2009 ):
Ohh ég er líka að sækja um Nýja Sjáland 2009 sumar. Er svo svekkt. Var fyrst að skila inn frumumsókninni til NZ núna í vor, fékk ekki senda framhaldsumsóknina fyrr en deginum eftir að skólaskrifstofan lokaði svo að ég þurfti að bíða í allt sumar eftir helvítis skólanum og nú eru komnir þrír sem eru BÚNIR að skila inn framhaldsumsókn :( Þú örugglega þar á meðal..
Já okai. Er líka búin að fá það. En reikningarnir verða sendir bráðlega, og svo verða umsóknirnar sendar í byrjun október. Sendi ólöfu póst um þetta í gær og hún sagði mér það :]
Ég er byrjuð á frumumsókn f. sumardvöl 2009 en er ekki alveg viss hvert. Mig langar til Egyptalands en allir eru að mæla með því að ég ætti ekki að fara þangað þar sem ég er stelpa og e-h (útaf því að þar er svo mikil kvenfyrirlitning) en annars finnst mér svo fá lönd í boði f. sumardvöl (ég sá ekkert bandaríkin) –> inn á afs.is stendur að löndin sem eru í boði f. sumardvöl séu Tyrkland Finnland Argentína Kína Egyptaland Paragvæ Spánn
nei held ekki, eru bara nokkur yfirleitt í sumardvöl, afs á örugglega bara eftir að uppfæra, annars geturðu spurt þau. Kanski er það sama í boði og í fyrra en það stendur samt efst sumardvöl 2008
vá í alvöru:o mig langaði svo geðveikt að fara til Egyptalands, held að það hefði verið geðveikt, en maður þarf að ákveða það alveg í grunnskóla svo ég var of sein. Er samt alveg sátt þar sem ég er núna:p
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..