Það er allavega nóg af þeim fyrir mig þar. En það er ekki mikið um ofurmeikaðar skinkur, sem er btw. ekki flott. Í MR er meira um náttúrulega fallegar stelpur, finnst samt eitthvað af gellum þar líka.
Persónulega finnst mér vera hellingur af flottum stelpum þarna. Allaveganna eru stelpurnar í mínum árgangi margar mjög flottar.. bara eins og í flestum skólum.
“Gella” og “MR” eiga ekki heima í sömu setningunni. Ég man þegar ég og vinkona mín rákumst einhvern tíman á einhverja síðu með myndum af helling af stelpum úr MR, við höfum sjaldan hlegið jafn mikið.. án þess að reyna að vera mean, þá var eins og megnið af fólkinu væri photoshoppað úr mörgum manneskjum til að gera nokkrar ljótar manneskjur. En það leynast kannski tvær gellur þarna, á eina vinkonu í MR sem er jú sæt :)
Það eru gellur í mr. Auðvitað er staðalímynd um sveitta nördagellu í mr mega töff….en það eru virkilega laglegar stelpur í mr….eins og í flestum skólum á íslandi. Það er eins og að setja “sætugellu mark” á vissa árgánga….92 gellurnar eru aaaaaaallllar geðveikt heitar….skiljiði…heimskulegt.
En af persónulegri reynslu þá eru margar verslógellur virkilega subbulegar og ég hef kynnst meira af heitum áhugaverðum gellum sem ég væri til í að *censored* í mr heldur en í öðrum skólum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..