Lokar fyrir möguleikann á að fara í verkfræði og lækninn og að vísu kemst maður heldur ekki inn í Listaháskólann bara með málabraut, held ég. Annars skiptir það engu máli. Stúdentspróf gildir, ekki brautin.
Nei. Maður lokar ekkert endilega á neina möguleika ef þaður fer á málabraut. Það eru alveg dæmi þess að fólk af málabraut hafi síðan farið í læknisfræði í háskólanum og gengið vel. Svona til dæmis.
Það er samt gríðarlegur munur á manneskju sem hefur eitt mestum tíma framhaldsólans í Líffræði,efn,eðl o.fl. og síðan manneskju sem hefur bara tekið tungumál.
Var að útskrifast í kvöld. Fór svo að hanga með helling af einhverju fólki allt kvöldið, og fyrir utan eitthvað partí seinna í vikunni þá veit ég að ég mun voðalega lítið sjá mest af þessu fólki það sem eftir er af lífi mínu.
Voðalega melankólísk tilfinning :/
Og vá ég er kominn með ógeð á þessu hrokafulla ‘DJÖFULL ER GOTT AÐ VERA KOMINN ÚR GRUNNSKÓLAHELVÍTINU, NÚ FER ÉG EITTHVERT ÞAR SEM FÓLK MUN META MIG’ viðmóti. Ef þú varst hopeless loner í grunnskóla, þá verðurðu hopeless loner í menntaskóla
ég átti ekki marga vini í bænum sem ég átti heima í og gat ekki beeeðið eftir að komast í burtu. ég flutti í bæinn og eignaðist fullt af góðum vinum og flutti svo aftur og er búin að eignast ennþá fleiri vini… Sumir þurfa bara að skipta um umhverfi, í bænum sem ég átti heima í var viðhorfið svona “ef þú drekkur ekki, rúntar ekki og ert ekki algjör barbídúkka þá ertu asnalegur”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..