hahaha 6,5 í náttúrufræði og ætlar í MR, kemur segi ég bara. haha ég fék eithvað 8 og ég er ótrúlega heimskur og lélegur í skóla, hversu slappur ert þú?
ég er ekki Slöpp. náttúrufræðiprófið va rmjög erfitt, eins og þu´ættir að vita fyrst þú þykist svona skarpur. verð með skólaeinkunn uppá 9, í kringum það. hef verið með meðaleinkunina 9 alla mína ksólagöngu.
Já, dálítill munur á því prófi og 2008 prófinu. Heldurðu virkilega að þetta ár hafi allir bara verið það heimskir að þeim tókst fyrir einskæra tilviljun að lækka meðaleinkunnina í náttúrufræði um alveg heilan slatta frá því á fyrri árum?
ekki vera með skítköst á því sem þú veist ekki neitt um. Þú hefur ekki hugmynd um það hvernig þetta próf var, plíís ekki vera með kjaft bara til að reyna að lúkka töff að vera með miklu hærra, ég meina ég tók líka na´ttúrufræðipróf í fyrra, og var með heilum hærra þar ,þótt ég ætti allt 10undabekkjar efnið eftir, svoo í alvöru, þú ert bara að gera þig að fífli ;)
ertu algjör fáviti. Þú getur ekki sagt að fólk sé heimskt fyrir að fá 6,5 í náttúrufræðiprófinu þar sem það var helmingsfall í því, og ofan á það þá tókstu ekki prófið!! Ég tók mörg gömul samræmd próf fyrir 2008 prófið og ég get lofað þér því að hvert eitt og einasta voru mikið auðveldari heldur en þetta 2008 próf. Og ég get nánast lofað því að þú mundir ekki fá einhverja topp einkunn ef þú tækir þetta próf, það var mjög erfitt.
En þú þekkir mig ekki rassgat og veist ekkert um hvernig námsmaður ég er svo þú getur ekkert nánast lofað mér að ég hefði ekki getað fengið góða einkun í þessu prófi…
Hvar er hægt að sjá þetta próf, mig langar að skoða það.
ég ætla ekki einu sinni að segja þér hvar þú getur skoðað það, þú mundir líka bara segja “Piff gátuði þetta ekki, þetta er skítlétt tossarnir ykkar”. Hrokafulla fífl.
Danskan skiptir ekki máli…. uhh allt frábærar einkunir nema í náttúrufræði, en held að það ætti ekki að draga þig svakalega niður þar sem þú ert með 8,1 í meðaleinkunn.
Ég hugsa að þú fljúgir inn en það er miklu mikilvægara að vera góður í stærðfræði, meiri kröfur gerðar þar en í náttúrufræði. Sérstaklega ef þú velur seinna eðlisfræðideild.
stefni reyndar á náttúrufræðideild ,en var með 9 í skólaeinkunn í náttúrufræði svo ég held það sé ekkert stress, þarf einmitt að taka mig á í eðlisfræði x) en takk fyrir það :D
hahahaha flott nafn! xD eg hugsadi bara , hver i fjaaandanum er thettaXD en ja eg er komin inn i hradbraut lika o.0 get ekki akvedid, hoppadi fram yfir bidlistann a hradbraut, thott eg skiladi umsokn 2vikum of seint held eg ;S eg veite kkert hvad eg a ad gera, heeld samt eg fari bara i mr sko :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..