Hefurðu lennt í því að þurfa að taka endurtökupróf í stærðfræði helst í 3.bekk? Ef svo er, geturðu þá deilt þeirri reynslu?
T.d. Eru dæmin erfiðari eða léttari en jóla og vorprófin? Komu hinar klassísku sannanir (það sem einu sinni hét reglur 13 og 13 1/2)? Er jólaprófshlutinn 50% og vorprófshlutinn 50%?
hef tekið endurtökupróf í stærðfræði í 3.bekk. Lærði non stop frá 7 að morgni til kvölds í c.a. 1-2 vikur.
Mæli með að hætta í mr ef þú skilu ekki 3.bekkjar stærðfræðina. Stærðfræðin í 4.bekk er algjörlega óskiljanleg(sérstaklega ef ragnhildur harry-potter lady kennir þér), enda hætti ég um áramótin eftir að ég byrjaði í 4.bekk.
Annars man ég ekkert hvað kom á prófin, nema einhver flatarmálsdæmi og dæmi þar sem maður átti að nota “sleggjuna” og seta t.d. "setjum t= 3x) og eitthvað svoleiðis, sönnun 2 í flatarmálsbókinni kom í fyrra og einhverjar aðrar sannanir.
Takk fyrir ráðin. Annars tel ég mig alveg skilja stærðfræðina. Ég lærði bara allt of lítið fyrir vorprófið sem er ekki eitthvað sem ég ætla að gera fyrir þetta próf. En ég er ekki með þessa eh… ragnhildi harry-potter lady og ætla nú að halda aðeins áfram í MR.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..