Æjæj greyið mitt:/ Þú hefur greinilega ekki hugmynd um hið frábæra og BESTA félagslíf framhaldsskóla sem fer fram innan veggja Lærða skóla(MR). Mun betra flagship en í nokkrum öðrum skóla, segir það þér ekkert um að MR-ingar kunni að skemmta sér?
Þetta fólk sem kýs að leggja sig fram gerir það vegna þess að það er ekki, eins og margir unglingar, að deyja úr leti. Flest þetta fólk á frábært líf og fullt af vinum en leggur sig meira fram í námið því það vill ná, markmiðum sínum (þegar ég skrifaði takmark var það fljótfærnisvilla því ég var að hugsa um allt annað).
“og fórna lífi sínu á ákveðinn hátt fyrir það“ þú ert heimskur, virkilega heimskur að halda þessu fram, í MR eru klárir nemendur sem þurfa að læra aðeins meira en fær fullan frítíma með vinum og fyrir djamm og slíkt. og ég segi enn og aftur, fólk í MR á fullt af vinum og allt það, þurfum ekki að ræða það frekar.
Og það er ekki ljótt fólk í MR fremur en í öðrum skólum. Og hvað er að því að hafa markmið að áhrifum foreldra sinna?
Og til að bæta við þá eru alls ekkert allir mjög duglegir að læra í MR, þekki fullt af fólki þar sem eru líka bara tossar, sem tíðkast í öðrum skólum, eitthvað af nördum og eitthvað af tossum, sem afsannar staðhæfingu þína um MR-inga.
Og þú veist greinilega ekkert heldur um háskólanám, því læknisfræðinám að viðbættum menntaskólaárum tekur í flestum tilfellum 10 ár en svo geturu farið í sérfræðinám í útlöndum og þá bætast 5 ár við. …þú veist vonandi að þá koma út 15 ár er það ekki?
Og það er gott að hafa markmið að verða læknir og þess vegna þarf maður aðeins að leggja sig fram við það, annað en þú, sem ert líklega í FSU eða FB eða eitthvað þannig, sem munt líklegast vinna á kassa í Bónus og búa í tveggja herbergja íbúð í breiðholti allt þitt líf. Afhverju? því þú nennir ekki að leggja þig neitt fram í lífinu, það er það sem MR-ingar hafa umfram þig, að viðbættu því að geta skemmt sér í lífinu.
ef þú telur þig þekkja MR-týpu ertu í öðrum heimi, þú ert fastur í steríótýpískri ímynd sem kannski tíðkaðist fyrir 30 árum.
Þú ert ekkert annað en biturt barn, gæti best trúað að þetta væri biturleiki vegna öfundar, þú rakkar MR-inga niður því þeir hafa eitthvað við líf sitt að gera og framtíð, ekki þú.
Hættu svo að tala um hluti sem þú veist ekki um og farðu nú og hugsaðu um ”líf" þitt.