Þetta var nú bara sveimer gott próf. Bæði erfitt og létt. Mér gekk bæði vel og illa, vel í landafræði, illa í sögu og ágætlega í þjóðfélagsfræði. Býst við einkun upp á 7. Ég skrifaði hjá mér svörin, einhverjir fleiri sem gerðu það? Hvernig gekk ykkur?
Það er bara sagt við okkur “Krakkar, við höfum engin not fyrir þessi próf, við hendum þessu bara hvort eð er, ef þið viljið eiga þetta, takið þau bara”.
haha, skil ekki tilgangin í að taka prófin, hvað ætlar kennarinn þinn að gera með þau? Fara yfir þau sér til skemmtunar og sjá hvað allir fá?
Í mínum skóla geyma kennararnir það ef e'ð gerist, eins og einhverntíman var strákur sem skrifaði óvart allt með blýanti og þau fengu að finna prófið hans og færa inn eða e'ð man ekki alveg okkur var allavega sagt að merkja okkar svo þau gætu lagað það ef e'ð mistækist
Vá hvað mér gekk illa. Landafræðin fannst mér svo allt öðruvísi heldur en í gömlu prófunum, svo fannst mér sagan vera svona… ja svaraði alveg einhverju en ekki öllu og sama með þjófélagsfræðina.
Maah, held mér hafi gengið alveg ágætlega…var samt búin svo snemma sem pirrar mig ansi mikið. finnst alltaf að ég hafi gleymt einhverju eða eitthvað. Hvenar voruð þið flest búin með prófið ?
gekk ekkert spes vel enda kannski ekki búin að læra eins og ég hefði átt að gera :) held þetta reddist samt. Fannst þetta próf samt eitthvað svo ólíkt þeim sem ég hafði verið að taka á netinu frá seinustu árum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..