Þú verður að margfalda aðra hvora jöfnuna með einhverri tölu til þess að þetta passi. T.d. ef þú margfaldar neðri jöfnuna með -3 þá færðu út:
3*2x+3*y=3*11 = 6x+3y=33
nú ættirðu að geta leyst löfnuhneppið:
-6x-3y=-33 6x+3y=33
Það sem ég fæ út úr þessari jöfu er bara allt saman 0
Þú verður bara að muna að taka aðra jöfnuna og margfalda alla liði með þeirri tölu sem hentar best. Í sumum tilfellum gætirðu þurft að margfalda báðar jöfnurnar með mismunandi tölum til þess að fá út rétta tölu.
Bætt við 5. maí 2008 - 00:29 Ég held að ég hafi gert einhverja villu í þessu.
Ég nenni ekki að lesa svörin fyrir neðan, þau rugla mig, en ég skal gera dæmið eins og mér var kennt.
2x-3y=7 2x+y=11
Hér verðum við að losa okkur við annað hvort x-in eða y-in. Hentugast væri að losa okkur við ypsilonin þar sem að þau eru nú þegar í mínus í annarri jöfnunni. En í jöfnuhneppinu sjálfu eru 3 ypsilon í mínus en 1 í plús. Þetta verður að jafna út til að “eyða” út ypsilonunum. Þá notum við margföldun:
(2x - 3x = 7) *1 (2x + y = 11) *3 (sinnum 3 til að jafna þetta út)
= 2x-3y=7 6x+3y=33
Nú mætti allt eins strika í gegnum ypsilonin og þá stendur jafnan svona eftir:
2x=7 6x=33
Þá má margfalda niður:
2x = 7 + 6x = 33 ———- 8x = 40
40/8 = 5
x = 5
En dæmið er ekki búið enn. Enn á eftir að finna ypsilonið. Þá er x sett inn í jöfnuna, eins og þú kannt víst, þú notar bara þá jöfnu sem þér finnst þægilegri. T.d.:
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..