Ferðir til útlanda tel ég ekki vera gilda afsökun.
Ég var sjálfur veikur í 3 vikur þessa önn og fjarverandi. Ég vissi af því (aðgerð) þannig að ég vann það upp áðuren doksi fór að krukka í mér.
Mér finnst það bara asnlaegt að alltaf þegar próf koma þá eru nokkrir sluksar sem koma og væla um glósur. Ef það hefði verið útaf veikindum þá hefðu þeir væntalega reddað sér eftir veikindin með því að tala við bekkjarfélaga, ekki vælt á huga 2 dögum fyrir lokaprófið.
Ekki það að ég sé “sluksari” heldur er það nú bara þannig að toskuni minni var stolið og í henni var ný tölva sem hélt utan um allar glósurnar mínar. En að sjálfsögðu hefði ég geta reddað mér í skólanum, bara mun auðveldara að gera það hér.
Það breytir málinu svolítið. Og þú hefðir átt að taka það fram, bæði til að losna við röflandi hálfvita eins og mig og venga þess að þá ertu mun líklegri til að fá glósur.
Þetta eru hálfvitalegustu comment sem ég hef lesið. Hvað er að þér? Glósurnar sem maður getur glósað í tíma geta verið allt öðruvísi heldur en glósur sem maður finnur á netinu eða slíkt. Þetta léttir manni námið svoo mikið og ég held að 1/4 af fólkinu í skóla væri fallið ef það væru ekki til aðgengilegar glósur á netinu. Þetta hefur bjargað mér og ég treysti á þetta. Hefur virkað fyrir mig og mér finnst það miklu þægilegra.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..