Hvernig getur massatala klórs verið 37 ef róteindirnar eru 19 og nifteindirnar 17 (og 18 rafeindir, en það skiptir ekki máli, eða hvað?)Er ekki massatala= róteindir+nifteindir?
Ég var líka að pæla í þessu, held að þetta sé vitlaust svar. Það er önnur spurning í sama prófi sem ég held að sé vitlaus. Þar er verið að spyrja um viðnám og rétta svarið var annað hvort 3 eða 4 W ! En viðnám er ekki mælt í vöttum heldur ómum svo að sá möguleiki sem sýndi 3 eða 4 óm ætti að vera réttur.
Klór hefur tvær algengar samsætur, Klór-35 og Klór-37. Klór-35 hefur 18 nifteindir og klór-37 hefur 20. Klór-35 er algengari og er um 3/4 klóratóma í nátturunni klór-35, svo að massatala klórs er um 35.5.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
svarið er vitlaust.Gerði þetta líka en talaði við kennarann og hann sagði að svarið væri 36 og á sama blaði þá eru fleiri villur. s.s þarna þar sem á að reikna er svarið 4 óm en ekki 4 vott minnir mig!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..