Vestfirskan einhljóðasamburð, djöfull var ég heppinn, eina sem ég mundi var að orð eins og langur og gangur etc, eru öðruvísi á Vestfjörðum, og það var spurt um það :D
Um helgar skemmti hann sér með síðustu móhíkönunum; þeim úr vinahópnum sem voru ekki alfarnir á sjóinn eða hlekkjaðir fyrir framan sjónvarpið með konunni og krökkunum.
en hvað gerðu þið hérna? víðtækast til sértækast A) Gísla saga Súrssonar, Íslendingasögur, útlagasögur, miðaldasögur. B)Íslendingasögur, útlagasögur, miðaldasögur, Gísla saga Súrssonar. C)miðaldasögur, Íslendingasögur, Gísla saga Súrssonar, útlagasögur. D)miðaldasögur, Íslendingasögur, útlagasögur, Gísla saga Súrssonar. -ég gerði D. var lengi að spá í þessu! annaðhvort B eða D
er með aðra alveg geðveika spurningu!! Orðmyndin receive er: A)fonmál B)nýyrði C)sletta D)tökuorð ég gerði tökuorð en ég er bara alls ekki viss:S hvað gerðir þú?
Er ekki alveg 100% á þessu, en mér finnst þetta vera það eina sem kemur til greina.
Þetta er ekki tökuorð, þú finnur þetta ekki í íslenskri orðabók. Þetta er ekki fornmál, segir sig sjálft. Nýyrði er þegar gamalt orð fær nýja merkingu og þetta er augljóslega ekki það. That leaves, sletta. Sem passar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..