Bullll. Þegar ég var búinn að lesa hann fattaði ég að ég hafði ekki botnað rass í textanum svo ég giskaði á það sem mér fannst vera líklegast í öllu nema málfræðihlutanum.
heyrðu vá..fornsagan var óvenju létt, en það voru bara einhverjar tvær spurningar sem ég var með tvo valmöguleika. nr 1 hvort að kolbakur myndi berjast síðar við þormóð eða hann vildi ekki drepa hann=man ekki hvað ég gerði þar, allavega annaðhvort og svo nr2 hvort þórdís hafi elskað þormóð með því að svíkja móður sína eða gefa honum góð ráð= ég gerði að hún hafi gefið honum góð ráð.
Gerði óttaðist umtalið eftir miklar pælingar. Því ef þú lest aðeins neðar þá sérðu “Vel stæður Íslendingur gæti ekki látið sjá sig…” þá er hann í rauninni að óttast um það sem aðrir myndu segja,eða það fannst mér allavega.
já ég einmitt hugsaði það sko, að hann væri hræddur um að annað fólk sæi hann .. en veit ekki afhveerju ég krossaði við hitt.. ákvað bara að taka 50% .. á annan þeirra :/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..