“Spurningin” er svona (Ekkert spurningamerki, engar skipanir sem er svolítið undarlegt)

6) 14 kenningar yfir skáldskap. Kenniliður í eignarfalli, stofnliður í nefnifalli. Strikið undir stofnlið í hverri kenningu! (Dæmi í efstu línu)

Svo fæ ég kassa sem hefur lóðrétta línu um miðjuna og þannig 14 kassa. Ég er með 9 orð en vantar 6 og ég hef ekki fundið nein önnur heiti yfir skáldskap.

So far: (fyrsta var skrifað fyrir mig)
Kvasis blóð
dverga drekka
fylli (misskilningur af minni hálfu held ég, ég þarf 6 orð)
lögur Óðreris
lögur Boðnar
lögur Sónar
farskost dverga
Stuttungamjöður
Hnitbjargalögur

Hvað er skáldskapur kallaður?

Einnig er spurt í 5. spurningu: Merking orðanna:
Grið
griðamark
beiddist
leiga
fjörlausn
kvernsteinn
fjárhald
henda
vanir
hvelfdi
freista
nafarsrauf
spænir
taka upp verk
fala
mæla myrkt

(Skrifaði allan listann fyrir þá sem vilja spreyta sig) Ég finn ekkert um það að mæla myrkt á netinu… einhver?

Hérna er copy paste af því sem stendur í kaflanum um hvað við köllum skáldskaparmjöð nú til dags og það að mæla myrkt:
[/color]þeir biðja Suttung sér lífsgriða og bjóða honum til sættar í föðurgjöld mjöðinn dýra, og það verður að sætt með þeim.  Flytur Suttungur mjöðinn heim og hirðir, þar sem heita Hnitbjörg, setur þar gæzlu dóttur sína Gunnlöðu.
Af þessu köllum vér skáldskap Kvasis dreyra eða dverga drekku eða fylli eða nokkurs konar lög Óðreris, Boðnar eða Sónar eða farkost dverga, því að sú mjöður flutti þeim fjörlausn úr skerinu, eða Suttungamjöð eða Hnitbjargalögur.
Þá mælti Ægir:
- Myrkt þykir mér það mælt að kalla skáldskap með þessum heitum.  En hverninn komust þeir æsir að Suttungamiði?

Pro pro pro spurning:
Suttungur og Baugi eru sagðir vera bróðursynir Gillings en heimildir ( http://en.wikipedia.org/wiki/Gilling ) segja mér annað (að Gilling hafi verið faðir Suttungs)

Hér er copy paste úr bókinni minni:
[/color]þá mælti hann við Galar bróður sinn, að hann skal fara upp fyrir dyrnar, er hún gengur út og láta kvernstein falla í höfuð henni, og taldi sér leiðast óp hennar.  Og svo gerði hann.
Suttungur jötunn, bróðursonur Gillings, heyrði þessi tíðindi

Ég þarf semsagt fleiri heiti yfir skáldskap, vita hvað það þýðir að mæla myrkt og fá það að hreint hvort Gilling eigi bróður eða hvort hann sé faðir Suttungs og Bauga

Bætt við 9. mars 2008 - 10:59
Ég fann fleiri heiti yfir skáldskap (19 to be exact) seinna í sama kafla í EDDU Snorra-Sturlusonar, bók sem gefin var út 1907 (það var stórfurðulegt að skoða svona bók)…

Ég fann ekkert um það hvort Gilling væri faðir eða frændi Suttungs og Bauga

Að mæla myrkt er að segja eitthvað en ekki gefa nánari útskýringar svo að viðmælandi skýrir ekki frekar … (held ég ..)