Öll létt ef þú ert búinn að vera að fylgjast með í tímum og svona. Ég lærði lítið sem ekkert fyrir þau og fékk 8,3 í meðaleinkunn. Nema kannski samfélagsfræði prófið, komu alls konar spurningar sem voru ekki í bókunum.
Nákvæmlega, en þér mun samt ganga miklu betur ef þú reynir að læra. Mæli sérstaklega með því að nýta þér eins mikið af aukatímum í skólanum og þú getur.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Ég reyni og reyni og reyni en það bara gengur ekki neitt! ég er við það að gefast upp bara *vælvælvæl* en já ætli ég fari ekki að mæta í þessa blessuðu aukatíma..ég sé samt ekki hvernig það ætti að hjálpa þar sem það er sami kennari í tímunum og aukatímunum og hún er glötuð 8) hehe .. eeen ég reyni, thanksalot :)
Veit ekki með hvort þau séu LÉTT og svo er mismundandi hvað fólk telur góða einkunn. En þau eru alls ekki eins slæm og það er látið líta út fyrir, það er alltaf talað eins og þetta sé bara upp á líf og dauða:P slaka bara á, læra hæfilega mikið og þú rúllar þessu upp.
Þessi próf eru engu frábrugðari venjulegum lokaprófum að lengdinni undanskilinni. Líttu bara á þetta sem venjuleg lokapróf, bara lengri og þá verður þetta pís of keik.
Haha jii, enganveginn. Sérstaklega þegar ég hugsa um þetta svo eftirá, þetta var eiginlega bara piece of pie. Ekki hafa áhyggjur(nema þú sért einstaklega lélegur námsmaður).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..