Á að gera ritgerð um Fornaldarsögur Norðurlanda fyrir 15feb, 4bls. Ég kann 100% að gera heimildarskrá og allt þannig, en seinast þegar ég gerði þetta og hafði nokkrar setningar beint uppúr síðu á netinu þá fékk ég 0. Svo spurningin er, hvernig er best að byrja og að hafa hana? :]
Ef þú ætlar að hafa setningar í ritgerðinni beint upp úr öðrum texta verðuru að skrifa það inní ritgerðina, því annars er það ritstuldur. T.d. gætiru sagt: Jón Jónsson sagði í bók sinni Þetta er nú meira veðrið að “veðrið á Íslandi er til skammar” (bls. 154). Ef þú gerir þetta ekki verðuru alltaf að umorða það sem þú lest!:)
Finndu þér bókina “Hagnýt skrif”. Þetta er hundleiðinleg bók, en hún er besta leiðin til að fá kennara til að elska ritgerðina manns :) (nema kennarinn sé eitthvað á móti henni, sem ég efast um)
Reyndu að verða þér út um bókina “Handbók um ritun og frágang”. Hún segir þér allt um hvernig á að byggja upp ritgerðir, afla heimilda, greinarmerkjasetningar, hvernig á að setja upp heimildaskrá og tilvísanir og setja upp forsíður. Og ekki spillir fyrir að það eru Peanuts myndasögur hér og þar.
Mér finnst best að skrifa ekki ritgerðina á meðan ég er að skrifa ritgerðina, heldur skrifa glósur og skrifa ritgerðina eftir þeim, þá verður það ekki eins orðað:)
Annars finnst mér það sem þeir bentu á hér fyrir ofan, að ná sér í handbók um þetta efni, vera frekar sniðug hugmynd:P..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..