oki hæ.ég ætla út sem skiptinemi næasta ár, þ.e haust '09 á örðu ári í menntó. hvenær mæliði með að sækja um? er afs byrjuð að taka við umsóknum? og hvernig velur maður land? e´g er samt með 4 í huga en úff!
Hehe, ég æltaði líka að velja Mexicó en var of gömul, svo langaði mig líka geðveikt til Egyptalands en þá þarf maður að fara liggur við beint eftir grunnskóla
Ert ekki of gömul fyrir Mexíkó, held að Mexíkó hafi engan hámarksaldur. Mikið af aldrinum sem stendur á afs.is er algjört rugl, aldurinn sem stendur í framhaldsumsókninni er réttur.
núnú, ég fattaði ekki einu sinni að skoða það, valdi bara eftir því sem ég var búin að skoða á netinu. Annars er ég orðin hrifnari af Dóminíska svo þetta er í lagi:p haha.. svekk…:p
ég held að það sé ekki byrjað að taka við umsóknum fyrir næsta ár, gæti samt alveg verið. En annars er best að sækja um sem fyrst til að auka líkurnar á að þú fáir fyrsta val
Bætt við 29. janúar 2008 - 18:49 annars skil ég alveg hvað þú meinar, mig langaði bæði til USA og dóminíska lýðveldisins.. endaði á því að setja Dóminíska í fyrsta af því að það er svo mikið öðruvísi, langar líka að kunna að tala eitthvað annað tungumál en ensku:p
Alltaf gaman að sjá verðandi skiptinema vera að pæla í Dóminíska Lýðveldinu. Sjálf er ég stödd núna sem skiptinemi í Dóminíska síðan ágúst 2007. Ég lenti hjá þessari frábæru fjölskyldu hérna svo ég hef bara gott að segja um þetta land. Landið er algjör paradís og fólkið sem hér býr er svo ólýsanlega frábært. Í stuttu máli sagt þá mæli ég eindregið með dóminíska. Fyrir verðandi áhugasama skiptinema er hægt að kíkja á bloggið hjá mér www.berglinda.bloggar.is !! Þarna getiði farið alveg aftur í fyrstu bloggin mín í þessu landi og séð hvernig var að koma hingað! Einnig væri gaman að komast í samband við ykkur, begga_spez@hotmail.com Þetta land er svo þess virði að velja…!
já oki frábært held ég hafi meira að segja skoðað bloggið þitt, komst held ég í gegnum það á bc.is/afs08 minnir mig. Takk fyrir þetta:D p.s er þetta msnið þitt?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..