Einmitt. Það er frekar kjánalegt fyrirkomulag. Hefði reyndar alveg fengið 9 eða 10 á prófinu, og var búinn að fá 9 eða 10 á öllum verkefnum og skýrslum, þannig að það tók því varla að taka prófið. Samt er gott að taka prófin og læra vel undir þau. Ég held allavega að maður muni námsefnið betur þannig. Fínt samt ef maður er í mörgum einingum að fá að sleppa einhverjum prófunum, til að geta einbeitt sér betur að þeim fögum sem maður náði ekki jafn vel yfir önnina.
já.. eins og t.d jólaprófin röðuðust þannig upp hjá mér að ég fór í eðlisæði(mánudagur), svo efnafræði (þriðjudagur) daginn eftir og stærðfræði eftir hádegi (þriðjudagur) .. eeen það gekk allt vel, samt pain að læra í rauninni fyrir 3 stærðfræði áfanga í röð :p hefði vel þegið símat yfir önnina í staðinn :P
já málið er bara að ég er í 25 einingum.. og ætla að ná símati í þessu, ég næ því alveg ef ég getskilað öllum heimadæmum en eg hef ekki tima til að gera þau…:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..