Ertu viss um að þú viljir vera með veldin allstaðar ? og í þessu dæmi, viltu þá hafa 4 í veldinu b-2 eða viltu að 4 séu i veldinu b (ef þú vilt að það sé í veldinu b-2 þá ætti það að vera í sviga) eða vildir þú kannski vera með b í veldinu -2 ? Annars þá geri ég ráð fyrir að það sé í veldinu (b-2) og að það sé í veldinu b sem er í veldinu -2.
Þú vilt bara hafa pósitíva veldisvísa ekki satt, væntanlega í þessum dæmum áttu að einfalda þessa jöfnu, ef ekki þá endilega leiðréttu mig.
Fyrst gerum við ráð fyrir að 4 séu í veldinu (b-2, svo gerum við ráð fyrir að 4 sé í veldinu b sem er í veldinu -2:
http://img.photobucket.com/albums/v708/Gislinn1234/Huga%20myndir/DSC00335.jpg?t=1199450002Vona að þetta hjálpi eitthvað, ef þú átt í erfiðleikum með þetta eða skilur ekki eitthvað hjá mér í útreikningum þá getur þú sent mér skilaboð. Eða svarað bara hér. :)
Bætt við 4. janúar 2008 - 15:17 afsakið en ég gerði smá villuí fyrra dæminu þá set ég a^(2*4^b*4^-2) en þessi 2 átti að vera 4.
Þá verður lausnin 16*a^((4^b)/4) . Í raun alveg eins og það er núna nema bara skipta út 8 og setja 4 í staðinn fyrir neðan strik. :)