hmm..okey..ég mæti alltaf… Það er líka bara gaman að skoða prófin og sjá hvort að kennarinn hafi gert e-h villu það hefur komið upp að t.d. kennarinn gleymi að fara yfir öftustu síðuna o.fl. þannig að það er alltaf gott að kíkja á prófið þótt að maður hafi náð því…
Já, mig hefur alltaf langað að kíkja á svona prófsýningu einmitt útaf þessu (og núna einmitt af því mig grunar að líffræðikennarinn minn hafi eitthvað ruglast, sem hann gerist mjög oft). En ég kemst nánast aldrei á prófsýningu í mínum skóla :/
ok..mér finnst líka bara gaman að fara á prófsýningu, líka bara til að kveðja suma félagana rétt yfir jólin. Því ég er alltaf vinnandi eins og brjálaðingur og síðan koma matarboðin og allt það dót, þannig að ég hef voða lítinn tíma þá til að hitta félagana.
Í MH koma lokaeinkunnirnar á Innu kvöldið áður en við sjáum þær í skólanum. Svo förum við í skólann, sjáum einkunnirnar, staðfestum valið (eða breytum því ef við höfum fallið í einhverju) og fáum svo að skoða prófin okkar. Á flestum prófum getur maður séð bæði lokaeinkunnina á prófinu og svo kennaraeinkunnina. Finnst það bara fínt - er bara svolítið óþolinmóð að bíða eftir einkunnunum kvöldið áður :P
Bætt við 10. desember 2007 - 20:49 Staðfestingadagur er semsagt 18. svo einkunnirnar koma þá 17. des
Þær koma allar inn í einu hjá okkur svo ég held það sé ekki sett inn um leið og það er búið að fara yfir - sem er svekkjandi því ég er óþolinmóð og forvitin!
Það er alltaf prófsýning og einkunnaafhending hjá okkur á sama degi. Mér finnst það fínt, þá sér maður líka hvar maður er að gera villur og hvað þarf að fara befur yfir, sérstaklega ef maður er að fara í framhaldsáfanga eftir jól.
Jámm, það er líka ógeðslega pirrandi að bíða heillengi eftir að einkunnirnar komi inná INNUna… því þær eru alltaf settar jafnóðum inná, og þá sér maður fyrst hvað sumir kennarar eru lengi að fara yfir próf ógeðslega pirrandi… =oþ
Koma bara inná netið í síðasta lagi 2 dögum eftir síðasta próf, inná netinu eru birtar allar einkunnir ú öllum verkefnum og prófum. Voða þægilegt, hægt að sjá hvar maður stendur miðað við bekkinn sinn
Ég fæ þær á netinu. Það væri ekki hægt að hafa það öðruvísi hjá okkur, því stór hluti af skólanum er dreifður um allt austurland og erfitt að vera með einkunnaafhendingu þegar allir eru að flýta sér heim.
Ég er meira að segja löngu búin að fá fyrstu einkunnirnar, búin að fá 7 af 9 núna :)
Bætt við 13. desember 2007 - 02:35 Það er reyndar mjög pirrandi hvað sumir kennarar eru lengi að fara yfir …
Vinur minn er í áfanga með 3 nemendum hjá kennara sem kennir ekkert annað og hún er ekki enn búin að fara yfir prófið, viku eftir að þau tóku það. Hversu lengi getur hún verið að fara yfir 3 próf?
Sérstaklega í símatsáföngum… ég var í 3áföngum sem voru bara STAÐIÐ/FALL á ennþá eftir að fá út úr 2 þeirra… =/
Á líka eftir að fá út úr 2 símats áföngum, Veit að annar kennarinn er löngu búinn að fara yfir, en á bara eftir að setja inná, COMMON!!! Hún er btw. búin að setja inn einkunnina úr kvpldskólaprófinu sem ég tók hjá henni á mánudaginn.
og svo er einn kennari sem leyfir manni að fylgjast með hvernig gengur alla önnina á WebCT svo ég veit alveg hvað ég er með í þeim áfanga…
Ég er aldrei í símatsáföngum :/ Einstaka áfangar eru próflausir af því það er ekki hægt að prófa úr þeim (listaáfangar t.d.) en aldrei alvöru símat. Bara fullt af þungum lokaprófum :/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..