Já mig vantar einkatíma í stærðfræði 303. Það eru á morgun 5 dagar í prófið mitt. Verð að fara í 2 aukatíma. Vitiði um einhver símanúmer hjá einhverjum kennurum sem sjá um einkakennslu í stærðfræði?
Vá, ég heyri stanslaust slæmt um þennan áfanga þessa dagana. Á nokkra vini sem eru að klára hann og eru bara alveg í kerfi. Þetta er jú einn erfiðasti áfanginn.
Veit ekki um neinn kennara, en ég get kannski reynt að hjálpa ef það er eitthvað.
Það ert bara þú. Og ég :P Ég er þá búin að finna 4 manneskjur sem hafa ekki blótað þessum áfanga :P Eða reyndar fannst mér þetta ekkert einfalt, mér fannst þetta flókið en samt auðvelt af því ég hafði áhuga á því.
Fer eftir áhuga. Það er bara mjööög óvenjulegt að fíla þennan áfanga.
hehe…akkúrat öfugt hjá mér…Fannst 303 erfiður fyrst kannski útaf því ég tossaðist í byrjun en þegar ég lokas fattaði hann að þá var hann ekkert svo erfiður..
En hinsvegar er 403 rosalega léttur..það kemur mér bara á óvart hvað hann er léttur.. Bjóst við að hann yrði erfiðari. Diffrunin er bara peace of cake… ;)
Haha einmitt svona hjá mér líka. Fólk sagði að eftir 303 væri allt auðveldara en 403 var bara erfiðari og 503 er ekkert auðveldara. Gekk annars vel í 303 og 403 :).
Einn erfiðasti? Nújá. Mér fannst bara einn sá léttasti. Man ekki eftir því að hafa lært heima nema smá fyrir lokaprófið og til að skila 4 eða 5 heimadæmum yfir önnina, og ég fékk held ég 7 eða 8 í lokaeinkunn. Ef ég lærði hann eitthvað illa hefur það ekkert háð mér hingað til.
Ég er reyndar ekki að miða við eigin reynslu. Mér fannst hann ekki neitt mikið öðruvísi en aðrir áfangar (eða man lítið eftir því) en miðað við það sem ég hef heyrt frá öðrum er þessi áfangi frekar erfiður. Það var próf úr honum í morgun og allan gærdaginn heyrði ég lítið annað en það að þessi áfangi væri helvíti.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..