Sem betur fer er eiginlega ekki hægt að loka á msn í mínum skóla, þar sem þetta er netið á heimavistinni og allir yrðu brjálaðir :P En það var lokað á download hjá okkur í fyrra og ég held að það sé aftur í ár :/
Tjah, skólinn býður upp á þetta net og hann ræður hvað er gert á því. Flestir skólar vilja ekki að annað sé gert í skólatölvum nema e-ð í sambandi við námið, og msn er í fæstum tilfellum til að hjálpa við námið.
og líka núna þá opnuðu þeir fyrir að nemendur gætu innstalað forrit (þó það er lítið vitað)þú þarf að fara svoldið öðruvísileið en þú gerið venjulega þegar þú setur inn forrit
Ef þig vantar að komast í forrit sem “Nota netið” getur þú náð í 2 forrit. Fyrra heitir “Your Freedom” Smá mál að stilla það en ættir að alveg að geta það. Svo þarftu “SocksCap” en það er sáraauðvelt að stilla það. Þetta ætti allt að liggja augum uppi þegar þú ert komin/n með forritin.
Ja, í mínu tilfelli þá þekki ég fáa sem enga í skólanum. Sem þýðir það að í pásum, eyðum, matartímum og öllu svoleiðis þá hef ég í rauninni voða lítið að gera annað en að vera í tölvunni. Og þar sem allir vinir mínir eru heima og í skóla sem maður má vera með tölvur og msn í gangi í langflestum tímum þá langar mig oft voða mikið að komast inn á msn að tala við vini mína :).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..