Eins og? Það að þykja það leiðinlegt eða vera lélegur í þeim og sleppa þeim út af því er bara aumingjaskapur. Annað mál reyndar með læknisfræðilegar ástæður.
Útskrifastu af öldungadeild! Þá þarftu engar íþróttir né lífsleikni. Ég er búin með 6 áfanga minnir mig í íþróttum, 2 í lífsleikni og hætti svo í dagskóla, útskrifast úr öldungadeild. Ég er með 8 auka einingar í kjarna sem ég hef ekkert að gera við :P Hefði alveg eins getað sleppt þessum áföngum hefði ég vitað að ég myndi fara þessa leið.
Það þarf víst til að útskrifast, en samt getur enginn neitað að útskrifa þig ef það vantar bara þessa áfanga. Allavega er alveg fólk sem hefur sleppt einhverjum íþróttaáföngum og komist upp með það.
Svo geturðu líka farið og rætt við námsráðgjafa um það af hverju þú vilt sleppa íþróttum og ef það er nógu góð ástæða ætti að vera auðvelt að sleppa þeim.
Það er skylda í flestum skólum.. En þú gætir fengið íþróttirnar metnar ef þú ert að æfa eitthvað.. Sem minnir mig á það, ég ætla að reyna að fá mína íþrótt metna, þó það sé algjör skylda að mæta í íþróttir.. Bara, meiri einingar :D Og styttra í útskrift, vona ég! :Þ
afhverju viltu ekki fara í íþróttir, það er það skemmtilegasta við skólann.. þegar maður er búinn að eyða mörgum tímum í að sitja og læra að fá að hreyfa sig :D
efast um að eitthver skóli bjóði uppá mótorsportin sem gilda íþróttagrein, þó það væri nokkuð sniðugt að sumu leiti.
en samt, ef þú ert nógu hraustur til að stunda fjórhjólaakstur ættiru að geta mætt í Íþróttir, ;) það er fun + það þjappar hópnum betur saman í all flestum tilfellum
náttúrufræði, byrja á henni,er svo að pæla í því að fara á viðskipta og hagfræði braut, á hvaða brautum er það annars sem maður þarf ekki að fara í íþróttir?
Í mínum skóla þarf að taka íþrótta áfanga á náttúrufræðibraut og viðskiptabraut. Held að íþróttir sé á flestum brautum..allavegana í mínum skóla. Svo er mismunandi hvernig íþróttatímarnir eru. Í MK þarf bara að fara sjálfur í ræktina nokkrum sinnum og þá er maður búinn. En sumstaðar þarf að fara í svona tíma eins og í grunnskóla.
Í hvaða skóla ætlar þú? Getur örugglega aflað þér upplýsinga á heimasíðu skólans um hvaða áfanga þú þarft að taka á hverri braut :)
Annars held ég að það sé bara best að ljúka þessum íþrótta tímum af :)
Bætt við 21. ágúst 2007 - 15:51 Ætlaru að klára náttúrufræðibrautina og síðan fara á viðskipta og hagfræði eða?
er ekki hægt að taka bara bóklegt?? eða ræður maður hvenær maður tekur íþróttir verklega, bara að maður klári það? er ekki hægt að taka auka stærðfræði eða eitthvað?
Nei, tímarnir eru settir þannig upp að hálfur tíminn er bóklegur og hálfur verklegur. Þó kemur það upp á að það sé bara bóklegt eða bara verklegt. (það er samt sjaldgjæft að það sé bara verklegt)
Þú getur farið í auka stræðfræðitíma en það kemur ekkert í staðin fyrir íþróttatímana, bara ef þú ert lélegur í stærðfræði og vilt bæta þig. Má ég samt spurja þig afhverju þú vilt ekki fara í íþróttir? Bara því ég er forvitin:P
finnst þetta bara svo ólísanlega leiðinlegt, finnst ekkert gaman að hoppa yfir einhverja hesta og eitthvað svoleiðis og slasa sig í leiðinni,finnst nú samt fótbolti fínn enn þetta er bara svo tilgangslaust
Ég fæ að sleppa íþróttum útaf því að ég æfi svo mikið annað. Þetta væri einfaldlega of mikið álag. Er í körfu 5 sinnum í viku, lyfti 4 sinnum í viku og fer út að skokka 3 í viku. Finnst samt íþróttatímar alveg helvíti skemmtilegir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..