Ef þú ert að meina að þú hafir fengið samþykki í aðalskólanum þínum og í hinum stendur “Samþykki í öðrum skóla” þá þýðir það bara að þú komst inn í skólann sem þú vildir og umsóknin var aldrei send til aukaskólanna.
Fs í aðal (hefði ekki átt að gera það), Mh, Ms og Versló. En ég valdi bara þessa síðustu þrjá skóla því ég var svo forvitin um að ég hefði komist í þá. En klúðraði því alveg með því að setja Fs í aðal, sem er skóli sem ég kemst alltaf í ef ég kæmist ekki í neina aðra skóla, þá þyrfti þessi skóli að taka við mér.
en veit einhver hvort að það sé hægt að sjá hvort að aukaskólarnir hefðu tekið við manni ? veit um nokkra sem vita hvort að þessi “aukaskóli” hefði tekið við honum ef aðal hefði ekki gert það :/ haldiði að ef ég komist í kvennó þá myndi ég komast í MH :D (:
Ef þú kemst inní aðalskólann, þá skoða varaskólarnir ekki einu sinni umsóknina þína. Ef þú kemst ekki inní aðalskólann þá er umsóknin send í varaskólann en allir sem sóttu um þann skóla í 1. sæti fá forgang..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..