Já, þetta er nokkuð einfalt, í hvaða framhaldsskóla ætlið þið, á hvaða braut og hvaða tungumál ætlið þið að velja sem þriðja tungumál. Sjálfur er ég mjög óákveðinn en valið stendur á milli MR og MH, náttúrufræði eða málabraut og frönsku eða þýsku…
Þú getur aðeins valið sænsku/norsku ef þú hefur verið í því í stað dönsku í grunnskóla, og þau fög eru kennd í MH, en eru samt metin til stúdentsprófs í Kvennó.
Ég er með lélegustu námsmönnunum ´í mínum bekk og er að fá í kringum 7,8 og 9! Og í ML er ekkert meira fyllerí en í öðrum skólum (bara skemmtilegra!) og það er enginn fíkniefnaneytandi í öllum skólanum (við vorum 120 á síðasta ári og bjuggum öll saman, þessi staðhæfing var því fyllilega á rökum reist)
Þess vegna eiga allir að hætta að vera lúðar og koma í yndislegasta og frábærasta skóla á landinu. MENNTASKÓLINN AÐ LAUGARVATNI www.ml.is
Þeim finnst þetta vera einher sukkskóli, mig langaði geðveikt í hann, en mamma þverneitaði & lét mig taka hann útaf varaskólanum, & núna komst ég ekki inn í versló og langar ekki að fara í þann skóla sem ég komst inn! langaði miklu frekar að fara í ml :(
en hef samt heyrt margar sögur, allavega fyrir nokkrum árum þá mættu nemendur ekki í tíma því þau voru bara alltaf full & kennararnir treystu þeim ekki og e-ð rugl :)
Ég var sko með 8 í meðaleinkunn, og var í leikritinu í aðalhlutverki og drakk alveg um helgar.. Þetta eru bara gróusögur, veit ekki um neinn þarna sem er í dópi! :) Komdu í ML það er heavy æðislegur skóli
mhm, skipti kannski yfir í hann um áramótin ef ég get, hef ekkert rosalegann ahuga a að fara í borgó og + að kærastinn er að fara í ML og vill endilega að ég fari til hans haha :D
Hví heldurðu það? Annars myndi ég helst vilja útskrifast af báðum brautum, bara get það ekki afþví það er svo mikil stærðfræði á náttúrufræðibraut og ég get ekki lært stærðfræði. Útskrifast líklega af málabraut með bara 6 einingar í stæ, algjör ræfill.
er einhver stemning fyrir Ms eða? ég get ekki valið á milli vegna þess að vinir mínir fara í flensborg og ég er alleg til í að fara þangað en svo segja aðirir að MS sé svo geðveikt skemtilegur skóli.? eníhú?
hehehe krútt. en það segir sig samt sjálft að það fólk sem fílar skólann ekki, færir sig þá um næstu önn eða áramót:P og ég gæti gert það sama held eg. Þá meina eg að ef ég færi í Flensborg gæti eg skipt yfir í MS?
Heyrðu, það er bannað að nota kennitölu annarra. Þú gætir lent í banni fyrir það, sama hver ástæðan er. Ef þín kennitala er upptekin, skaltu senda email á vefstjori@hugi.is og hann reddar þér.
Annars gæti verið vesen að skipta yfir í MS úr Flensborg, þar sem það er bekkjakerfi í MS en áfangakerfi í Flensborg.
jább..það var málið þannig að ég þarf helst að áhveða mig strax. En ég gæti sennilega skipt með miklu veseni? en óþarfi ef eg fer bara beint inní MS.. þarf bara að kynnast krökkum;(
ég sendi þessum vefstjóra email og hann svaraði mer þannig að ég ætti að fara á forsíðu og gera þetta þannig. svo sendi eg mitt hotmail og ég fékk aldrei sent nýtt lykilorð eða allt það sem eg var með.
Ef þú ert í vafa hvort þú eigir að fara í bekkjarkerfisskóla eða áfangakerfis, myndi ég byrja á bekkjarkerfinu, það er miklu auðveldara að skipta þaðan í áfangakerfi heldur en öfugt. Ekkert mál að skipta úr bekkjar í áfangakerfi.
já vá sko!! veit um geðveikt marga sem ætla í MS ! margir líka að segja að það verði jafnvel meiri umsókn í MS en Verzlo núna. Allir sem ég þekki sem eru í MS segja að það sé bara GEÐVEIKT ! en kynningin hjá þeim var ekkert spes!
Bætt við 23. maí 2007 - 00:24 en já ég ætla að reyna að komast í Verzlo á félagsfræðibraut eða Viðskipta-hagfræði, ef ég kemst ekki inn þá MS held ég :D
Danska er skyldufag. Ef þú ætlar á málabraut verður þú að velja 2 af frönsku/þýsku/spænsku aukalega.
Einstaka nemandi nær að taka japönsku sem 4. mál, semsagt 3 áfanga, en þá er best að byrja mjög snemma í japönsku (velja hana sem val), því það er held ég ekki alltaf boðið upp á alla áfangana þar. Ég er sjálf með þýsku sem 3. mál og ítölsku sem 4., þó það sé opinberlega ekki boðið upp á það.
Já ég veit, en ég nefndi það bara því í umsókninni var hægt að velja um sænsku eða norsku, en það er auðvitað ef maður hefur búið þar og lært það mál. Ég var eitthvað rugluð þegar ég skrifaði þetta, ætlaði að segja frönsku og spænsku og svo líka japönsku(: En er semsagt hægt að taka japönsku sem fjórða?
Ég myndi samt tala við Kristínu áfangastjóra ef ég væri þú, bara til að heyra þetta frá henni :) hún getur líka útskýrt þetta betur! En ég er að gera þetta sjálf, bara með ítölskuna!
Ég er á Náttúrufræðibraut, Líffræðisviði og var að klára mitt 3. ár í MS og þótt að skólinn hafi ekki verið neitt voðalega spennandi síðustu tvö ár þá verður næsta ár miklu betra og skemmtilegra =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..