Skólinn minn er svo heimskur að þeir loka innu þangað til á prófsýningardaginn, þarf allt að vera svo spennandi þangað til. Ég nenni ekki rass að bíða til fimmtudags.
fara bara í iðnskólan í reykjavík .. síðasti prófdagur var fyrir 11 dögum síðan og inna er alltaf opin ..fékk úr einu prófinu mínu 3 tímum eftir að ég kláraði það ..
svo gera þeir ekekrt í því þó þú mætir ekkert .. var með undir 50% .. skrifaði undir eitthvað blað .. að ef ég færi ekki yfir 65% yrði ég rekinn .. fór aldrei yfir það og var ekki rekinn ;) ótrúlegt ..
well var að klára hvort eða er :) svo það breytir engu fyrir mig .. en þetta er besti skólinn til að vera í ef þú ert að vinna svona 150 tíma í mánuði með dagskóla
tilhvers að bjarga mætingunni .. ég þurfti amk ekki þessa auka einingu sem maður fær fyrir yfir 95% .. fynnst tímanum mínum betur varað í að afla peninga en að reyna að fá eitthvað yfir 8 í áfanganum .. var nú bara að læra að vera rafvirki ekki verkfræðingur og það sem kennt er í skólanum er ekki að nýtast mikið á vinnumarkaðinum ..
mjög algengt að sjá fólk í iðnskólanum bara skrópandi til að hanga í matsalnum og gera ekkert .. mætir oft þarna kl 8 og þá eru nemendur bara sofandi í matsalnum .. skil ekki svona lið :) ekki það að ég hafi mætt í skólan fyrir kl 9 nema í neiðartilfellum
Ég er að meina að “bjarga mætingunni” þegar krakkar eru að fara niður fyrir lágmarkið. Hverjum er ekki sama um einkunn í skólasókn? Við fáum hvort sem er ekki einingu fyrir það …
Ég er ekki kominn með mínar einkunnir inn á Upplýsingakerfið (“Innan” sem Verzló er með) en þar sem áfangarnir eiga að vera er núna tómt, sem þýðir að ég hafi náð öllu. Oh joy. Er búinn að vera síðustu daga á 5 mínútna fresti að kíkja inn á og athuga hvort einkunnirnar séu nokkuð komnar, ég er svo spenntur!
Venjulegir tímar, 103-6 þýða að þú ert í 3 einingum og samtals eitthvað sérstakt marga klukkutíma á viku í tímum. Ef þú ert í 103-4 þá ertu í færri tímum á viku. T.d. í MH eru tveir klukkutíma tímar og einn tími sem er einn og hálfur tími en í hraðferð er einn klukkutíma tími og einn tími sem er einn og hálfur tími.
Það er geggt gaman, ég var að fíla það:) Þarf að taka hmm hvað 8 íþr einingar, er búin með 4 ein af skyldu íþróttunum og er búin síðan með jóga og útivist, á þá 2 einingar eftir. Ætla að taka þær báðar í jóga:D
Ég þarf bara að taka gömlu góðu íþróttirnar eins og þær voru í grunnskóla … Er reyndar að pæla í að heimta þetta í P svo ég geti bara farið í sund og út að labba í staðinn :) En jóga væri best!
9 í TÖN202 (tölvunotkun) 8 í Ens202 og Stæ203 7 í Ísl202, Íþr111 og Nát113 6 í Dan202 og Þýs202 Svo S í lífsleikni og skólasókn, sem þýðir staðið. Er með 100% skólasókn.
Ég er sáttur, þetta stendur mestallt í stað frá því um jólin. Ég er líka svo latur að læra svo það er alveg sanngjarnt fyrir mig að fá svona lágt.
9 í ísl503 íþr221 og fél203 7 í stæ503 eðl103 þýs403 og töl203 = 7,85 meðaleinkunn og “staðist” í hraðlestri og skyndihjálp = 23 ein dúxaði ísl lokaprófið aðra önn í röð með 9,8 :D og það munaði 0,4 á lokaprófinu í fél að ég hefði fengið 10 í lokaeinkunn.
No time for the old in-out, love, I've just come to read the meter!
Er í IR og fékk eftirfarandi: CNA1036 Netkerfi I 7 CNA2036 Netkerfi II 8 HTM1736 Vefforritun 8 KÓR1012 Kór S KÓR2012 Kór S NET2036 Netstýrikerfi 6 NET2136 Netstýrikerfi 9 SKÓ07V Skólasókn vor07 9
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..