afnema samræmdpróf...??
ég vil fá góð rök fyrir því afhverju fólk vill halda þeim áfram !!…þau eru ömurleg ..ætti hiklaut að slútta þeim !
ég vil fá góð rök fyrir því afhverju fólk vill halda þeim áfram !!…þau eru ömurleg ..ætti hiklaut að slútta þeim !
..og tekur tíma í að nöldra
Stærðfræðikennarinn okkarVið kunnum meira í stærðfræði en hann, og margir aðrir gamlir kennarar ;) þeir þurfa alvarlega að bæta við sig námi ;)
hmmm, æj, ég er ekki búinn að kenna þetta í mörg ár, þannig að slepptu þessu bara
Mér finnst þetta nú bara góð “lokapróf” þar sem þetta eru seinustu stóru prófin sem maður tekur í 10 bekk, og það er gott að hafa þau til að það sé hægt að taka mið á hvernig maður stendur sig í námi samanburðar við aðra
Já auðvitað, ég get reyndar ekki hvartað, fékk að meðaltali 8,4 í einkunn á samræmdu, þau eru ekki jafn mikið mál og fólk heldur. Bara nenna að læra ;)
þau eru ömurleg ..ætti hiklaut að slútta þeim
s.s vanda betur prófið, ekki hafa svona oft 2 möguleika sem gæti verið rétta svarið
Það eru kennararnir sem eiga að mæta stressaðir og með hnút í maganum í prófið, nemendurnir eiga að mæta glaðir, því það er kennarinn sem að kennir og ef kennarinn er lélegur er nemandin lélegur.