Málabrautin okkar notar sömu bók og náttúrfræðibrautin í Kvennó. Sorry to say. Tekur held ég álíka mikið svo stærðfræðin í Mr á málabraut er ekki easy peasy…
Af hverju segi ég að fólk sem kemur úr MR eigi auðveldara með raungreinar þegar það kemur í Háskóla? Jú, það eru shittafokking erfið próf semþarf að læra shittafokking mikið fyrir og núna, akkúrat núna vildi ég óska að ég gæti tekið stærðfræðipróf úr Kvennó en ekki MR því að þá myndi ég fá fallegri einkunn á prófblaðið. Erfiðara nám og erfiðari próf í menntaskóla skila sér í háskólanum vegna þess að þá halda prófin áfram að vera shittafokking erfið með shittafokking miklu efni fyrir þau.
Ef þú vilt skal ég taka dæmi um læknisfræðina: Fyrir nokkrum árum sótti dúxinn úr MH um að komast inn í læknisfræðina. Hún komst ekki inn í fyrstu, aftur á móti komust 11 af 13 úr einum náttúrufræðibekk í MR inn í læknadeildina. Það var bara einn bekkur. Ég bara spyr: hvað segir það okkur? Er duxinn úr MH bara svona lélegur? Nei… málið var að hún hafði ekki lært margt af því sem krakkarnir í MR höfðu lært, þess vegna flutu krakkar úr MR inn í læknisfræðina… Þú ræður hvort þú tekur mark á þessari litlu sögu minni… efast einhvernveginn um það. leitt að segja þér samt að hún er sönn og mh dúxinn er frænka mín…