Veit einhver hvort það er hægt að byrja í HÍ á vorönn?
Ég er nefnilega búin að komast að því að það er engin leið fyrir mig að útskrifast á þremur eða fjórum árum, verð að taka þrjú og hálft og útskrifast um jól.
Þú getur séð á heimasíðum hverrar deildar fyrir sig, www.hi.is , hvort hægt sé að byrja á vorönn eða haustönn.
Í mínum framhaldsskóla er það samt þannig, að þeir sem klára stúdentinn um áramót, geta ekki fengið stúdentsskírteinin fyrr en um vorið, svo þeir geta ekkert sótt um háskóla eða neitt… glatað.
Ég var einmitt bara búin að skoða HÍ síðuna en ekki sér greinar :)
Frekar kjánalegt að hafa þetta svona … Reyndar ætla ég hvort sem er að taka eitt ár í frí frá “alvöru skóla” eftir stúdentinn og fara í lýðháskóla :) Ég get samt ráðið hvort ég byrja á vor- eða haustönn í þeim skóla sem ég er að pæla í svo ég var að pæla í hvort ég ætti að gera miðað við hvenær ég kæmist inn í háskólann …
Mjög mikið um ME-inga sem fara í lýðháskóla í Danmörku eftir stúdentinn… mér minnir að hlutfallið í mínum útskriftarárgangi hafi verið 60-70% (samt ekki ég, ég hóf minn vélamannsferil).
Hey töff, er allveg hægt að fara í lýðháskóla svona soldið ,,eldri" ? :P Mig mundi mjög svo langa að fara í lýðháskóla eftir stútentinn..svona söng og leiklistar^^
Í skólunum sem ég hef verið að skoða er aldurstakmarkið 18 ár og þetta er hugsað sem svipað og framhaldsskóli. En það er líka í Svíþjóð og ég hef verið að skoða aðra skóla en þessa sem bjóða upp á eitthvað alþjóðadæmi (eins og er algengt að Íslendingar fari í í Danmörku, held ég)
Þó að sá ákveðni skóli útskrifi kannski bara á vorin, þá áttu (ef þú sendir inn beiðni um það til áfangastjóra / skólameistara) að fá bráðabirgðavottorð um það að þú hafir lokið tilskyldu námi til stúdentsprófs. Ég veit að meðan að ME útskrifaði eingöngu á vorin þá í staðinn gáfu þeir út bráðabirgðavottorð til þeirra sem þess þurftu til að þeir gátu hafið nám í háskóla að vori.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..