FÉL 303 (félagsfræði 303) ber undirheitið stjórnmálafræði og er ágætis kúrs um þetta ágæta fag. Eins og sagt er fyrir ofan: kennt í flestöllum þeim skólum sem bjóða upp á félagsfræðibraut.
hehehe get ekki verið sammála því þar sem ég kann hana ei dreng! Brósi kann hana svo ég get alltaf stokkið til hans svo ég er nú safe, ekki slæmt að kunna hana amk! :P
Bætt við 11. apríl 2007 - 20:15 Þú kemst hins vegar ekkert áfram í lífinu án þess að hafa farið í gegnum MR stærðfræði! Það er klárt mál! :]
Margir skólar bjóða upp á áfanga í almennri lögfræði (lög 103 eða álíka) en ekki allir. Síðan bjóða skólar með brautir sem tengjast viðskiptum oft upp á lögfræðiáfanga í tenglsum við það og fjalla um t.d. lög um ársreikninga og viðskiptalagabla o.þ.h.
Mér finnst Verzló hallast lang mest í áttina að þessu, www.verslo.is , félagsfræðibrautin er svona alþjóðasvið. Þetta á líka að vera góður grunnur fyrir lögfræði í háskóla.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..