Þessi skóli heitir Center of Psychological Astrology. Ansi spennandi, velur hvaða áfanga þú tekur en sumt er skylda t.d vinna um kenningar Freud. Þessi skóli er svona “part time”.. “einingalegur”. Er svona eins dags kúrs nokkrum sinnum í viku t.d. Hann tekur 3 ár..
Spurning hvað maður eigi þá að dúttla í London þegar maður er ekki í skólanum? vinna? ekki fer ég að læra e-h annað ég er ekki þaaað góð í enskunni ég geti farið að tala um formúlur og alles ef ég myndi taka rekstraverkfræðina þarna úti. Möguleiki samt..
Endilega koma með álit og reynslusögur þeir sem þekkja e-h þennan pakka.
Að fara út, “einingaskóli” sem tekur 3 ár!! hvað á að gera í millitíð?
Bætt við 31. mars 2007 - 02:19
The Centre’s course is based on the academic module system where credits are collected for each seminar attended. The student is required to attend 48 one-day seminars and 30 three-hour case Supervision groups. Seminar samples are listed below. Of the 48 seminars, most of which are optional, the Psychological Approaches seminars are compulsory. These include days spent on the work of Freud, Jung, Psychosynthesis, Gestalt, etc., as well as the Counselling Techniques Seminar.
The course runs on a three-term system, with new terms commencing in September, January and May.
In order to facilitate students with daytime commitments, the one-day seminars are held on weekends, usually Sundays, and the case supervision meetings are held on weekends or Monday weekdays or evenings.
Endilega leiðréttið mínar stafsetninga og málfræðivillur!!