Jæja, hverjir ætla að skella sér á úrslit Morfís á föstudaginn? MH á móti Borgó. Umræðuefnið er hvort það ætti að vera eitt tungumál í heiminum og MH mælir með.
Hverju spáið þið?
Áfram MH!
Bætt við 12. mars 2007 - 20:09 Reyndar frekar fúlt að MH er að keppa í Gettu Betur á sama tíma >_
Hehe já, en annars fer ég ekki:) er ekki í þessum skólun, þótt ég hafi nú kíkt á flest allar MH morfís keppnirnar með vinkonu minni í mh:) en ég ætlaði að spurja.. verður Gettu Betur keppnin á Egilstöðum?
Ég hef heyrt bæði… Ég held samt frekar hér því ég er búin að heyra frá stelpu sem er með mér í skóla sem þekkir fullt af fólki í ME að þau séu að koma suður sko
Mér hefði eiginlega bara þótt þetta formsatriði að heimavallarreglan væri virt, ég meina, við erum bara með nokkuð góða aðstöðu í Íþróttahúsinu, þar sem við héldum keppnina milli okkar (ME) og MA í 8 liða úrslitunum 2005.
Það hefur aldrei tíðkast í Gettu betur að ganga út frá heimaleikjareglu. Gott dæmi um þetta er að í síðustu viðureign Verzló og MA var ákveðið að Verzló keppti sinn ,,heimaleik" á Akureyri. Það er vel skiljanlegt að sjónvarpið vilji ekki senda tvisvar sinnum út frá landsbyggðinni þar sem það er kosnaðarsamt og þeir eru með góða aðsöðu í bænum. Sú regla er samt yfirleitt höfð að þegar landsbyggðarlið kemst í 8-liða úrslit er ein keppni send út utan að landi og í þetta skiptið var það Akureyri sem varð fyrir valinu enda eru norðanmenn með mann í stýrihóp keppninnar sem vegur ansi þungt.
Bara fínt fyrir okkur ME-ingana að þessi Morfís keppni verður :) Við verðum með stærra stuðningslið, lítur vel út ;) Það koma eitthvað um 100 frá ME :D
Vona að ykkur gangi vel í Morfís. Ef það er einhver skóli sem ég held með þar er það MH :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..