Hehe já, ég veit bara að fólk undir 1,50 m fá dvergabætur.. og það eru nú alveg til slatti af fordómum gagnvart þeim sem ég skil ekki, kannski finnurðu eitthvað á google:) sögur eða eitthvað
Dvergabætur… þvílík snilld. Vinkona mín er tæpir 1,50 metrar.Ég ætti að benda henni á að sækja um :P Eða ætli fólk frá Asíulöndum geti sótt um það líka? Maður spyr sig!
Hehe já, það er samt verið að meina fólk eldra en 18 ára sem er undir 1,50 m eða eitthvað því um líkt:P en góðar pælingar hjá þér með asíufólkið, þetta gætiru sett í ritgerðina:D haha, rætt um hvort það sé misrétti ef að fólk frá asíulöndum gæti ekki sótt um og svona..
Þessi stelpa sem ég nefndi er sko orðin 18, og hún er frá Tælandi. Ég held að hún sé tæpir 150 cm.
Bætt við 12. mars 2007 - 17:13 Meina það er náttúrulega ekki sanngjarnt ef hún gæti ekki fengið styrki sem aðrir íslendingar geta fengið. Verandi íslenskur ríkisborgari og það allt :P
Sniðugur ;) En anna' ennþá sniðugra: ég er að skrifa þessa ritgerð í félagsfræði og með mér í tímum er einmitt drengur að nafni Einar, og hann er rauðhærður, og segist verða fyrir fordómum vegna hárlitar síns!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..