Ég vil nú meina að báðir skólarnir hafi tapað, enda gátu þeir ekki svarað spurningunni þarna með málfræðivillunni. “Það langar öllum til að verða heimsmeistarar” eða eitthvað.
Spurningin hljómaði í upphafi eins og spurning um íþróttir, enda voru bæði lið þeim megin línunnar. Heldur súrt að spyrja svo allt í einu um málfarsvillu þegar keppendur eru í einu og öllu að einbeita sér að efni spurningarinnar, en ekki málfari. Svo er ekkert auðvelt að sitja fyrir framan alþjóð og svara spurningum án þess að klikka á einhverju. Þess vegna sá ég ekkert að því að ná þessari spurningu ekki. Áfram MK!
Ég var í salnum og man eftir því að Ingvi í MK svaraði með upplýsingum um liðin og atvikið sem var talað um í spurningunni. Svo spurði spyrillinn spurningarinnar.
Ég er eiginlega smá svekkt yfir því að minn skóli(ME) hafi ekki lent á móti öðrum hvorum skólanum. Eða þá MA. ME á móti MA eða MK hefði verið skemmtilegt því þau lið eru greinilega frekar jöfn :)
Annars skemmtileg keppni. Mér fannst samt að þau hefðu átt að svara spurningunni með málfræðivillunni, ég tók allavega strax eftir henni.
Annars var ég á klósettinu þegar þessi spurning var, eða réttara sagt kom ég til baka þegar hún var rúmlega hálfnuð (held ég) svo ég heyrði ekki þegar það sem var rangt var sagt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..