Þessi mætingareinkunn gildir nú jafnt og núll, allavega frekar lítið. Sumir kennarar bæta líka við mætingum ef þær skipta einhverju máli, einsog Eric hann skráði nokkrar aukamætingar á mig því ég var ekki með nóg :P
Jamm Íris.. þoli hana ekki, einu sinni hringdi hún á lögguna í tíma haha, svo féll ég á mætingu hjá henni, þó ég hafi verði með í kringum 80% svo það hefði eiginlega átt að sleppa.
Vinur minn mætti “vopnaður” (með venjulegan vasahníf í vasanum) í tíma og hún spurði hann hvað hann væri með, og ég náttúrulega sagði að hann væri með vopn og hún var ekkert alltof ánægð. Samt ekki einsog löggan hafi brotið upp hurðina og handtekið hann eða eitthvað.
Þetta var samt ógeðslega skemmtilegt, kennarinn alveg paranoid maður, vopnaður unglingur :P
Haha já, ætti samt eiginlega frekar að setja svoleiðis á vistina. and talkin about that ég heyrði einhversstaðar að það ætti að setja svona eiturlyfjahund á vistina, eða láta hann fara þangað einhverntímann.
Já það hefur allavega tvisvar komið lögregla hingað í leit að dópi síðan ég kom. Hef líka heyrt að þeir ætli að fara að koma með hunda á vistina án þess að vara okkur við. Það gæti orðið eitthvað fróðlegt…
Hjá mér er það eiginelga bara prósentan … Maður fær einhver stig sem reiknast strax í prósentur. Þetta fer bara eftir því hversu marga tíma þú hefur mætt af þeim tímum sem hafa verið.
Já eða bara eins og sýnt er á innuni. Maður fær 2 fjarvistarstig fyrir að skrópa(2földum tíma) og 0,5 fyrir að mæta of seint. Svo er bara mætingin í % nú og eins og hún verður í lok annarinnar ef þú mætir alltaf 100%
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..