En LFMH kom í MR í hádegishléinu og þau voru svona 10 sem settu á sig varalit og tóku fólk og kysstu það. M.ö.o. ónáðaði alla meðan þau voru að borða!!
Það er ekki list.. það er ekki artí.. það er ekki MH..
MH-ingum leiðist greinilega að vera í sínum eigin skóla… Á öðrum degi skólaársins réðust þessar skepnur inn í Versló, og grýttu brúnkuklútum í beittum umbúðum á alla Verzlinga. Hvað ef einhver hefði særst? Hver hefði tekið ábyrgð á því? Og nú þessi innrás í MR… Þetta þarf að finna sér e-ð að gera í hádeginu í sínum eigin skóla segi ég nú bara, hver veit hvaða skóli verður næst fyrir barðinu á þessu liði?
(ekki taka þessu illa mh-ingar, ekki illa meint ;})
Haha brúnkuklútar í beittum umbúðum my ass, þetta var bara rúst á Versló, ég var þarna sjálfur þó að ég sé í hvorugum skólanum. Hvað hefðu þessir brunkuklútar átt að gera, skera þig á háls?
Ehh… Ég hef alveg húmor, fatta bara ekki í hverju skotið á Versló felst, værir þú til í að útskýra?
Annars var ég ekki á marmaranum þegar þau réðust inn, kom þegar það var byrjað að útdeila klútunum, vissi ekkert hvað var í gangi… Var skotið í þessu kannski á fyrstu mínútunum sem þeir voru þarna?
Gaur, það er ekki beinlínis leyndarmál að meirihluti verslinga stundar ljósabekkina og eru mikið að hugsa um útlitið. Nei, ég sagði ekki allir, en margir. Alveg eins og verslingar voru að skjóta á MH-inga fyrir að vera “draslaralegir” með því að gefa þeim ónýtt sjónvarp og ónýtan sófa þá voru MH-ingar að skjóta á glamúrskenndan lífstíl margra verslinga.
Aldrei nenna VA eða FAS að vera með í neinu djóki hjá okkur ME-ingunum. T.d. vorum við með geðveika íþróttakeppni á opnu dögunum okkar og buðum hinum skólunum með. Það mætti ekki einu sinni helmingurinn og þau voru ekkert skemmtileg :/
Svona hlutir gera þetta bara skemmtilegt þegar maður spáir í því. Mér fyndist leiðinlegra ef að þessir skólar væru bara alveg í sátt og samlyndi, ég hugsa að þér finnist það líka ef þú spáir í því, kannski.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..