Eru einhverjir hérna sem voru busaðir í kvennó á á miðvikudaginn, hvernig fannst ykkur? Persónulega fannst mér þetta gevðeikt gaman, ég var ekkert smá blaut, ég er bara nokkuð vegin að hafa ekki þurft að taka strætó heim.
…ég þarf að hætta að hugsa einsog graður fimmtugur piparsveinn eða enn graðari tólf ára strákur, þegar ég sá “ég var ekkert smá blaut” datt mér bara eitt í hug.
Hehe, ég meinti nú að ég hefði verið blaut vegna þess að það var hellt svo miklu vatni yfir mig, það er hægt að taka þessu öðruvísi, þótt ég sjái það ekki alveg fyrir mér, eeen ég er ekki strákur svoo…
Nei, alvoru nafnið þitt, ætla ekkert að nefna það hérna ef þú villt það ekki, en ég spurði þig pottþétt ekki hvort þú værir wonderwall, hafði ekki hugmynd um það fyrr en núna.
Já, var svo heppin að frændi minn keyrði mig bara heim, ég hefði aldrei meikað það að taka strætó heim, ég helda bar að ég hafi alrei verið jafn ógeðsleg, það var aldrei grýtt vatnsblöðrum í mig en mér var hennt niður brekkuna, það var fjör… en varstu á svartalistanum??? ef svo fyrir hvað???
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..